Sergio Aguero chính thức gia nhập Man City

Sergio Aguero chính thức gia nhập Man City

(GD&TĐ) - Tiền đạo người Argentina sẽ đến Anh vào ngày hôm nay để ký tên vào bản hợp đồng chính thức với Man City sau khi thiếu gia thành Manchester và Atlético Madrid đã có những đột phá quan trọng trên bàn đàm phán.

1
Sergio Aguero trở thành tân binh mới của Man City

Thỏa thuận cho chữ ký của Sergio Aguero đã được hoàn tất sau khi đích thân Chủ tịch Khaldoon al-Mubarak của Man City ngồi vào cuộc đàm phán với đại diện của Atlético Madrid. Phí chuyển nhượng của Sergio Aguero rơi vào khoảng 38 triệu bảng, với bản hợp đồng này, tiền đạo người Argentina trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử của Man City, đứng thứ hai tại Premier League khi đứng sau bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng của Fernando Torres khi gia nhập Chelsea từ Liverpool hồi tháng Giêng.

Sergio Aguero cũng là bản hợp đồng thứ 3 của thiếu gia thành Manchester trong mùa hè năm nay sau chữ ký của Gaël Clichy của Arsenal và Stefan Savic từ Partizan Belgrade. Tiền đạo người Argentina được đánh giá là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu, đây sẽ là sự bổ sung quan trọng về lực lượng cho HLV Roberto Mancini khi Carlos Tevez đang quyết tâm rời City of Manchester.

Corinthians đã thất bại trong việc ký hợp đồng với Tevez nhưng tiền đạo người Argentina vẫn quyết tâm ra đi trong mùa hè này. Có rất nhiều CLB quan tâm tới chữ ký của tiền đạo người Argentina nhưng khó khăn họ gặp phải là khoản phí chuyển nhượng trị giá 40 triệu bảng cùng mức lương 250.000 bảng mà Tevez đang được nhận ở City of Manchester. Nếu không sớm tìm được bến đỗ mới cho mình, Tevez sẽ phải trở lại tập trung cùng Man City vào ngày 4/8 tới. HLV Mancini có thể bắt đầu mùa giải với Tevez, Aguero, Edin Dzeko và Mario Balotelli trên hàng công.

Sau chữ ký của Sergio Aguero, Man City sẽ ưu tiên vào việc tìm kiếm thêm một tiền vệ, hiện thiếu gia thành Manchester đang hy vọng sẽ thuyết phục được Arsenal đồng ý để Samir Nasri ra đi bằng lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng.

Phạm Nguyễn (theo Guardian)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.