Sẽ không có bóng đá nữ tại Seagame 2011?

Sẽ không có bóng đá nữ tại Seagame 2011?

(GD&TĐ) - Nước chủ nhà  SEA Games 2011 Indonesia vừa có thông báo gây sốc tới các quốc gia thành viên của Hội đồng Thể thao Đông Nam Á về việc sẽ không có bóng đá nữ trong chương trình thi đấu của đại hội.

ĐT Việt Nam từng 5 lần vào CK trong đó 4 lần đăng quang tại Seagame
ĐT Việt Nam từng 5 lần vào CK trong đó 4 lần đăng quang tại Seagame

Đó là ý kiến mà đội chủ nhà Indonesia đưa ra tuy nhiên được hay không thì vào ngày 28/2 Hội đồng Thể thao Đông Nam sẽ công bố.

Theo Tổng Thư ký Ủy ban Olympic VN Hoàng Vĩnh Giang cho biết nước chủ nhà có quyền phủ quyết nên việc thay đổi quyết định của họ là không thể.

Nếu quyết định trên trở thành hiện thực thì một số nước có phong trào thể thao mạnh trong khu vực là Thái Lan, VN và Myanmar sẽ là những nước thiệt thòi nhất. Tuy nhiên, quyết định lần này đã được phát đi có vẻ rất kiên quyết.

Hiện thầy trò HLV Trần Vân Phát đang tập trung chuẩn bị cho vòng loại Olympic London 2012. Dù Phó Chủ tịch VFF Nguyễn Lân Trung cho rằng quyết định cuối cùng vẫn có thể thay đổi nhưng theo ông Hoàng Vĩnh Giang thì 99% Indonesia sẽ giữ nguyên quyết định khi đã thông báo rộng rãi.

 Lê Hưng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.