Ryan Giggs tiếp tục gắn bó với Man United thêm một năm

Ryan Giggs tiếp tục gắn bó với Man United thêm một năm

(GD&TĐ) - Dù đã bước sang tuổi 38, tuy nhiên tiền vệ người xứ Wales, Ryan Giggs vẫn quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford thêm một năm.

Ryan Giggs chưa muốn nghỉ hưu
Ryan Giggs chưa muốn nghỉ hưu

Trải qua biết bao thăng trầm, đặc biệt là scandal tình ái liên quan đến cô em dâu vào cuối mùa bóng trước, tưởng chừng như Ryan Giggs đã đầu hàng tất cả để lui về nghỉ hưu. Tuy nhiên sự bền bỉ, dẻo dai cũng như tình yêu bất diệt dành cho MU đã giúp lão tướng người xứ Wales đứng dậy và tiếp tục thi đấu.

Cùng với người bạn thuở vong niên Paul Scholes vừa trở lại thi đấu từ lượt về của mùa giải, Giggs vẫn đóng một vai trò hết sức quan trọng ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Bất chấp tuổi cao và không còn nhanh nhẹn nữa, nhưng kinh nghiệm, bản lĩnh thi đấu của anh vẫn vô cùng hữu ích.

Hiện tại, Ryan Giggs đang là cầu thủ giữ kỷ lục về số trận chơi cho Man United với 898 lần ra sân, vượt xa huyền thoại Sir Bobby Charlton. Cùng với Quỷ đỏ, Giggs giành 12 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 3 League Cup, 2 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu, 1 Cúp liên lục địa và 1 FIFA Club World Cup.

Không giấu được niềm vui sau khi giữ chân được cầu thủ của mình, Ngài Sir Alex cho hay: “ Ryan là một cầu thủ kỳ diệu. Theo nhiều cách, anh ấy là hình ảnh thu nhỏ của cả đội bóng. Ở Man United, anh ấy không ngừng tự đổi mới mình, anh ấy thích nghi với mọi sự biến đổi và luôn cho thấy khát vọng của mình.

Trong mọi buổi tập và mọi trận đấu, anh ấy là tấm gương cho đồng đội noi theo. Các cầu thủ trẻ trong phòng thay đồ có cơ hội tuyệt vời để học hỏi một cầu thủ, người sẽ phá vỡ những kỷ lục mà tất cả sẽ phải vô cùng khó khăn để đạt được".

Về phần mình, Ryan Giggs cũng bày tỏ cảm xúc: "Lần đầu tiên khoác lên mình chiếc áo đỏ, tôi đã không thể hình dung được mình có thể thi đấu tới tận năm thứ 22. Nhưng giờ thì tôi tin là mình có thể làm được điều ấy. Tôi sẽ làm tất cả để không phụ sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ".

Huy Hoàng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.