Robinho ca ngợi người đồng đội Antonio Cassano

(GD&TĐ) - Phát biểu sau chiến thắng 4-0 trước Parma rạng sáng nay (13/2), Robinho đã giành rất nhiều lời có cánh để ca ngợi người đồng đội Antonio Cassano, người đã có hai đường chuyền giúp ngôi sao người Brazil hoàn thành cú đúp bàn thắng trong trận đấu này.

Hai bàn thắng của ngôi sao người Brazil đều được ghi trong hiệp thi đấu thứ hai từ các đường chuyền lật cánh của tân binh Antonio Cassano, trước đó trong 45 phút thi đấu đầu tiên CLB chủ sân San Siro đã sớm dẫn trước đối thủ của mình hai bàn nhờ các pha lập công của Clarence Seedorf và Antonio Cassano. Với 3 điểm giành được trong trận đấu rạng sáng nay, AC Milan tiếp tục vững vàng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Serie A với 52 điểm sau 25 vòng đấu. Trong bài phát biểu của mình với báo giới sau trận đấu Robinho đã giành rất nhiều lời có cánh để ca ngợi người đồng đội Antonio Cassano và khẳng định AC Milan cần chuyển mối quan tâm của mình sang trận đấu với Tottenham ở vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 16/2 tới: “Tôi thực sự hạnh phúc khi chúng tôi có một trận đấu tuyệt vời và giành được chiến thắng”, ngôi sao người Brazil phát biểu với Sky Sport Italia. “Đó là một chiến thắng quan trong đối với AC Milan. Tôi thích chơi cùng với Cassano khi cậu ấy đã cho tôi những đường chuyền tuyệt vời để ghi bàn thắng”.

Vào rạng sáng ngày 16/2 tới AC Milan sẽ tiếp đón Tottenham đại diện đấu trường Premier League trên sân nhà San Siro trong khuôn khổ trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League và Robinho tin tưởng rằng CLB sọc đỏ đen thành Milano là ứng cử viên nặng ký cho cuộc đua giành chức vô địch Champions League và Serie A mùa giải năm nay: “Bây giờ chúng tôi có thể suy nghĩ về trận đấu với Tottenham, chúng tôi muốn giành chiến thắng ở tất cả mọi đấu trường. Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu tốt, AC Milan có thể giành Scudetto ở mùa giải năm nay”.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 25:

Milan 4-0 Parma

Roma 0-2 Napoli


18h30 ngày 13/2: Palermo - Fiorentina

21h00 ngày 13/2:

Bari - Genoa

Brescia - Lazio

Cagliari - Chievo

Catania - Lecce

Cesena - Udinese

Sampdoria - Bologna

02h45 ngày 14/2:
Juventus - Inter

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.