Real dùng Benzema, Higuain làm "vật tế thần" cho chữ ký của Tevez

Real dùng Benzema, Higuain làm "vật tế thần" cho chữ ký của Tevez

(GD&TĐ) - Theo Goal đăng tải ngày hôm nay cho biết Real Madrid sẵn sàng đưa Gonzalo Higuain hoặc Karim Benzema cùng lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng vào cuộc thương lượng với Man City cho chữ ký của Carlos Tevez.

HLV Mourinho có kế hoạch tái hợp bộ đôi Tevez - C.Ronaldo tại Bernabeu
HLV Mourinho có kế hoạch tái hợp bộ đôi Tevez - C.Ronaldo tại Bernabeu

HLV Jose Mourinho của Real là một fan hâm mộ lớn của Tevez và muốn tiền đạo người Argentina đoàn tụ với cựu đồng đội của mình trong màu áo Manchester United, Cristiano Ronaldo. Gã khổng lồ Tây Ban Nha sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 56 triệu euro cho chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez từ Man City. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không trả hết bằng tiền mặt thay vào đó Kền kền trắng sẽ sử dụng kế hoạch “tiền + cầu thủ” trong cuộc thương lượng với gã nhà giàu thành Manchester. Lời đề nghị của Real Madrid bao gồm 28 triệu euro tiền mặt cộng với chữ ký của Gonzalo Higuain hoặc Karim Benzema vào bàn đàm phán với Man City.

Mặc dù rất quan tâm tới chữ ký của Sergio Aguero từ Atletico Madrid nhưng Real đang phải đối mặt với Man City trong cuộc đàm phán này, bên cạnh đó CLB sọc đỏ trắng thành Madrid đang tỏ ra rất cứng rắn và khẳng định sẽ không để ngôi sao của mình ra đi với giá rẻ. Trong khi đó, hồi đầu tuần trong bài phát biểu của mình với báo giới Tevez, một lần nữa tuyên bố muốn ra đi trong mùa hè năm nay, điều này mở ra cơ hội để Mourinho có được cầu thủ mình mong muốn bấy lâu nay.

Mặc dù thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải vừa qua nhưng cả Benzema và Higuain, người đã ghi 13 bàn trong 25 trận không hoàn toàn thuyết phục được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khi Gonzalo Higuain đã phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 4 tháng bởi chấn thương lưng, Benzema chỉ thi đấu tốt trong nửa cuối mùa giải.

Hai tiền đạo của đội chủ sân Bernabeu được đánh giá có mức phí chuyển nhượng 28 triệu euro. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng rằng với lời đề nghị “tiền + cầu thủ” sẽ thuyết phục được đội chủ sân City of Manchester.

Man City đã chính thức có cuộc đàm phán với Atletico về ký Aguero, đại diện đấu trường Premier League xem tiền đạo 23 tuổi từ Atletico là sự thay thế xứng đáng cho vị trí mà Tevez để lại. Trong tuyên bố của mình, đại diện của CLB sọc đỏ trắng thành Madrid khẳng định Man City đã đưa ra lời đề nghị trị giá 41,5 triệu euro cho chữ ký của Aguero, lời đề nghị này cao hơn rất nhiều lời đề nghị trị giá 36,5 triệu euro của Juventus cho chữ ký của người con rể Diego Maradona.

Để đáp ứng luật tài chính công bằng, Man City đang có kế hoạch cắt giảm lực lượng theo đó cả Adebayor, Craig Bellamy và Roque Santa Cruz đều không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mancini. Hiện có nhiều tin đồn cho rằng Man City đã đề nghị với Real rằng nếu Kền kền trắng rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của Aguero, đội chủ sân City of Manchester sẽ giảm phí chuyển nhượng của Adebayor xuống còn ở mức 6-8 triệu euro. Trong những phát biểu của mình với báo giới gần đây, ngôi sao quốc tế người Togo thừa nhận mình sẵn sàng giảm lương để được tiếp tục ở lại sân Bernabeu. Cựu ngôi sao của các pháo thủ thành London được cho rằng đang nhận mức lương 190.000 euro/tuần tại CLB vùng Eastlands.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.