PSG sẵn sàng chi đậm vì Suarez, Higuain

PSG sẵn sàng chi đậm vì Suarez, Higuain

(GD&TĐ) - Theo ESPN đăng tải ngày hôm nay (8/3) cho biết Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG đang có một kế hoạch đầy tham vọng nhằm đưa Luis Suarez của Liverpool và Gonzalo Higuain của Real Madrid gia nhập CLB thủ đô nước Pháp trong mùa hè.

PSG muốn có cả Luis Suarez của Liverpool và Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
PSG muốn có cả Luis Suarez của Liverpool và Gonzalo Higuain trong kỳ chuyển nhượng mùa hè

Kể từ khi được tiếp quản bởi quỹ đầu tư Qatar QSI trong mùa hè năm ngoái, đại gia mới nổi của nước Pháp đã chi ra số tiền hơn 100 triệu euro để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, trong bài phát biểu với báo giới mới đây, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG tiết lộ một khoản tiền tương tự sẽ được giành cho giám đốc thể thao Leonardo và huấn luyện viên Carlo Ancelotti shopping trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sự đầu tư của PSG đã đem lại hiệu quả ngay lập tức khi thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1, nhưng Chủ tịch Al-Khelaifi cho rằng những thành công này chỉ là bước đầu trong tham vọng của đại gia nước Pháp. Vị chủ tịch này cho biết những sự chi tiêu của CLB chủ sân Công viên các hoàng tử sẽ tiếp tục diễn ra trong năm hoặc sáu năm nữa để giúp PSG có thể trở thành một CLB mạnh ở đấu trường Châu Âu và trên toàn thế giới.

Để làm được điều đó, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ một loạt những tên tuổi lớn, Chủ tịch Al-Khelaifi vừa tiết lộ PSG đang nhắm đến mục tiêu là tiền đạo Suarez của Liverpool và Higuain từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay: “Chúng tôi đang tìm kiếm những chân sút hàng đầu trên TTCN để chuẩn bị cho mùa giải mới. PSG có những mục tiêu rõ ràng trong kế hoạch của mình. Sự thật là chúng tôi muốn có Luis Suarez và Gonzalo Higuain. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành chiến thắng ở đấu trường Champions League và tìm thấy một Lionel Messi mới”.

“Những khoản chi tiêu của chúng tôi là điều bình thường đối với một CLB hàng đầu. Chúng tôi thích những khoản đầu tư rất lớn và ngay lập tức. Trong năm hoặc sáu năm tới, chúng tôi sẽ vẫn để dành những khoản đầu tư như hiện tại nhưng sẽ chậm hơn một chút”, Chủ tịch Al-Khelaifi cho biết thêm.

Ngoài mục tiêu theo đuổi Luis Suarez và Gonzalo Higuain PSG đang sở hữu những ngôi sao đẳng cấp như Javier Pastore, Jeremy Menez, Maxwell, Thiago Motta và Alex.

Phạm Kiên (theo ESPN)

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ