PSG muốn có Ronaldo đá cặp cùng Ibrahimovic

PSG muốn có Ronaldo đá cặp cùng Ibrahimovic

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm qua, đại diện của CLB Paris Saint Germain đã tuyên bố đang quan tâm đến bộ đôi Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho của Real Madrid.

PSG muốn có C.Ronaldo để đá cặp cùng Zlatan Ibrahimovic
PSG muốn có C.Ronaldo để đá cặp cùng Zlatan Ibrahimovic

Kể từ khi nhận được sự đầu tư của những ông chủ người Qatar, PSG đã trở thành một trong những đội bóng giàu nhất thế giới. Trong mùa hè vừa qua, gã nhà giàu nước Pháp đã biến Zlatan Ibrahimovic trở thành một trong những tiền đạo được trả lương cao nhất thế giới và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, PSG có tham vọng đưa Cristiano Ronaldo gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử để đá cặp cùng ngôi sao người Thụy Điển.

HLV Mourinho cũng được gã nhà giàu nước Pháp đưa vào tầm ngắm
HLV Mourinho cũng được gã nhà giàu nước Pháp đưa vào tầm ngắm

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Pháp, Saoud Bin Abdulrahman Al-Thani, tổng thư ký ủy ban Olympic Qatar đồng thời cũng là cánh tay phải của ông chủ PSG, Sheikh Nasser Al Khelaifi thừa nhận PSG đang có kế hoạch chiêu mộ Ronaldo và HLV Mourinho từ Bernabeu.

“Tất nhiên, chúng tôi muốn Mourinho và cả Ronaldo. Để tồn tại và phát triển trong thế giới thể thao, bạn phải có động lực để làm những điều tốt nhất cho đội bóng của mình. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ có khoản đầu tư đúng đắn vào thời điểm thích hợp”.

Hiện C.Ronaldo và HLV Mourinho đang phải chịu những áp lực lớn tại đội chủ sân Bernabeu, dù là một trong những chân sút hàng đầu của Real Madrid nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã phải nhận không ít lời chế nhạo từ các CĐV của CLB ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, phát biểu với báo giới thời gian gần đây vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận Real Madrid đã hết cơ hội để bảo vệ thành công chức vô địch La Liga mùa giải năm nay khiến cho chiếc ghế của HLV Mourinho càng trở nên lung lay hơn.

Nhiều tờ báo hàng đầu của Pháp đăng tải thông tin khẳng định PSG sẵn sàng gửi đến Real Madrid lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng để giành chữ ký của C.Ronaldo và đội chủ sân Công viên các hoàng tử cũng tỏ ra khá tin tưởng về một bản hợp đồng với HLV Mourinho ngay sau đó.

Saoud Bin Abdulrahman cũng đề cao vị thế của Paris Saint Germain khi cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp có thể giành Champions League năm nay: “Tôi chắc chắn Paris Saint Germain là một trong những câu lạc bộ hay nhất thế giới. Đội bóng đã đề ra mục tiêu ngay từ đầu mùa giải này là Champions League và tôi không nghĩ nó quá khó khăn. Chúng tôi là một trong những CLB tốt nhất ở Pháp và hy vọng sẽ trở thành CLB tốt nhất ở châu Âu và trên thế giới”.  

Trung Kiên (theo Daily Mail)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.