Messi không nghĩ nhiều về danh hiệu Vua phá lưới

Messi không nghĩ nhiều về danh hiệu Vua phá lưới

(GD&TĐ) - Giành thắng lợi 3-0 trong trận tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà rạng sáng nay (6/2), CLB xứ Catalan tạo nên một kỷ lục mới về chuỗi trận bất bại của mình với 16 trận liên tiếp. 

Messi (giữa) lại lập hat-trick trong trận đấu rạng sáng nay
Messi (giữa) lại lập hat-trick trong trận đấu rạng sáng nay

Kỷ lục 15 trận bất bại liên tiếp của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid cùng huyền thoại Alfredo Di Stefano thiết lập ở mùa giải 1960/61 đã bị phá vỡ sau khi nhà đương kim vô địch La Liga có trận thắng 3-0 khi tiếp Atletico Madrid trên sân nhà rạng sáng nay.  

Cả 3 bàn thắng của Barcelona vào lưới Atletico Madrid đều được ghi do công của tiền đạo người Argentina, với cú hat-trick ở lượt trận rạng sáng nay cho phép Lionel Messi vượt qua Cristiano Ronaldo để tiếp tục dẫn đầu trong cuộc đua giành danh hiệu Pichichi. Tuy nhiên, trong bài phát biểu với báo giới sau trận đấu ngôi sao người Argentina cho biết không suy nghĩ quá nhiều về danh hiệu Vua phá lưới: “Tôi không lo lắng về danh hiệu cá nhân. Điều làm tôi lo lắng là Barcelona cần giữ được sự ổn định và tiếp tục duy trì được khoảng cách với các đối thủ của mình”. 

Trong bài phát biểu của mình, ngôi sao người Argentina cũng lên tiếng cảnh báo người hâm mộ CLB xứ Catalan rằng còn quá sớm để nghĩ về chức vô địch tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi đối thủ ở trận chung kết của Barcelona là đại kình địch Real Madrid: “Chúng tôi tự hào sau khi vượt qua kỷ lục chuỗi trận bất bại của Real đã lập được cách đây một thời gian dài, một kỷ lục rất khó để đánh bại. Hiện tại, chúng tôi đang nghĩ về đấu trường La Liga và Champions Leauge đang đến gần”, ngôi sao người Argentina thêm vào.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 22 La Liga:

Ngày 6/2:

Almeria            3 - 2     Espanyol

Athletic Bilbao 3 - 0     Sporting Gijon

Getafe 4 - 1     Deportivo La Coruna

Osasuna           1 - 1     Mallorca

Zaragoza          1 - 1     Racing Santander

Villarreal           0 - 1     Levante

Barcelona         3 - 0     Atletico Madrid

23h00: Sevilla   -           Malaga

Ngày 7/2:

01h00: Real Madrid      -           Real Sociedad

03h00: Valencia            -           Hercules

Phạm Nguyễn (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.