Manchester United sẽ bán Vidic cho AC Milan?

Manchester United sẽ bán Vidic cho AC Milan?

(GD&TĐ) - Nemanja Vidic, đội trưởng của Manchester United đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của AC Milan trong mùa hè này. Sir Alex Ferguson đang sẵn sàng bán đi đội trưởng của mình để thu về 10 triệu bảng, dù biết sẽ có rất nhiều CĐV của Quỷ đỏ sẽ phản đối điều này.

Nemanja Vidic vẫn đang là trụ cột tại Manchester United
Nemanja Vidic vẫn đang là trụ cột tại Manchester United

Nemanja Vidic đã gắn bó với sân Old Trafford trong bảy năm qua. Anh được xem như một trong những trung vệ hay nhất của Premier League. Tuy nhiên, một loạt chấn thương liên tiếp trong những năm qua đã làm cản trở sự nghiệp của cầu thủ này. Ở mùa giải năm nay, anh mới chỉ có 18 lần ra sân cho Quỷ Đỏ.

Hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau và Sir Alex Ferguson đang sẵn sàng bán đi đội trưởng của mình để thu về 10 triệu bảng, dù biết sẽ có rất nhiều CĐV Manchester United sẽ phản đối điều này.

Trong khi đó, cũng có nhiều thông tin cho rằng Antonio Valencia, Chicharito và một số cái tên khác cũng đang trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

AC Milan đang tìm kiếm một cầu thủ để đá cặp với Philippe Mexes. HLV Massimiliano Allegri đã coi Vidic là mục tiêu hàng đầu để củng cố hàng phòng ngự. Các phương án mà vị chiến lược gia này dự phòng cho trung vệ người Serbia là Davide Astori của Cagliari và Angelo Ogbonna của Torino.

Tuy nhiên, trong bối cảnh hiện nay, không có nhiều cơ hội cho Milan trong thương vụ này bởi lẽ dù trung vệ người Serbia không còn ở thời kì đỉnh cao, nhưng tại Old Trafford lúc này, bộ đôi Ferdinand và Vidic vẫn là sự lựa chọn tốt nhất của Sir Alex. Thêm vào đó, Man Utd vẫn chưa có được sự thay thế hoàn hảo cho vị trí của Vidic, khi mà Smalling và Phil Jones vẫn chưa thực sự trưởng thành.

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.