Khởi tranh Hội thao Điền kinh và Thể thao quốc phòng toàn quốc

Khởi tranh Hội thao Điền kinh và Thể thao quốc phòng toàn quốc
Ngay sau lễ khai mạc, một số nội dung thi quốc phòng đã chính thức khởi tranh
Ngay sau lễ khai mạc, một số nội dung thi quốc phòng đã chính thức khởi tranh

(GD&TĐ) - Sáng nay (6/11), tại sân vận động Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng diễn ra lễ khai mạc Hội thao Điền kinh và Thể thao quốc phòng sinh viên toàn quốc lần thứ XI - 2013.

Tới dự lễ khai mạc có ông Ngũ Duy Anh - Vụ Trưởng Vụ Công tác Học sinh - Sinh viên (Bộ GD&ĐT) cùng đại diện lãnh đạo của một số ban ngành Trung ương và Thành phố Đà Nẵng...

Phát biểu khai mạc, ông Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Công tác Học sinh - Sinh viên, Tổng thư ký Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam, Phó Ban tổ chức Hội thao - nhấn mạnh: Đây là một giải đấu nhằm tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Đồng thời, đây còn là dịp tốt để các em sinh viên cả nước được thi đấu, nâng cao sức khoẻ để sẵn sàng góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ  Tổ quốc.

Thành tích của Hội thao cũng sẽ là những việc làm cụ thể, thiết thực của sinh viên cả nước nhằm thực hiện di huấn thiêng liêng của Bác Hồ kính yêu, luôn là tấm gương mẫu mực về tinh thần luyện tập thể thao để nâng cao sức khoẻ: “Muốn có sức khoẻ thì mỗi người cần phải thường xuyên tập thể dục, thể thao. Việc gì cũng cần có sức khoẻ mới thành công. Mỗi người dân yếu ớt tức là làm cho cả nước yếu một phần, mỗi người dân mạnh khoẻ tức là góp phần cho đất nước khoẻ mạnh. Vì vậy, chúng ta cần phải phát triển phong trào thể dục, thể thao cho rộng...”.

Ngay sau lễ khai mạc một số nội dung thi quốc phòng đã tranh tài. Kết quả (phần thi nâng cao), giải Nhất - Nhì thuộc về Nguyễn Thị Tuyết Mai và Nguyễn Thị Loan của Trường ĐH SP TDTT Hà Nội, giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Ngát - ĐH TDTT Đà Nẵng.

Ở nội dung thi bán nâng cao, giải Nhất -  Nhì thuộc về Đinh Thị Phương Lan và Nguyễn Thị Quỳnh Diễn của Đại học Huế, giải Ba thuộc về Trần Thị Hường của CĐ SP Hà Nam.

Trung Toàn

TIN LIÊN QUAN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.