Kaka hết cơ hội trở lại AC Milan

Kaka hết cơ hội trở lại AC Milan

(GD&TĐ) - Giám đốc điều hành Adriano Galliani của AC Milan vừa có phát biểu khẳng định cuộc đàm phán với Real Madrid cho chữ ký của tiền vệ Kaka đã bị đổ vỡ bởi mâu thuẫn tài chính.

Kaka đang là gánh nặng với Real Madrid
Kaka đang là gánh nặng với Real Madrid

Phát biểu với báo giới tuần trước, ngôi sao người Brazil khẳng định sẵn sàng giảm lương để trở lại đội chủ sân San Siro sau khi đã chia tay Rossoneri để gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong năm 2009. Sau những phát biểu của ngôi sao người Brazil được giới truyền thông đăng tải, Phó chủ tịch Adriano Galliani đã xác nhận rằng đại diện đấu trường Serie A đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với nhà đương kim vô địch La Liga Real Madrid cho chữ ký của ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, phát biểu với báo giới ngày hôm nay Phó chủ tịch Adriano Galliani xác nhận những mâu thuẫn về tài chính đã khiến các cuộc đàm phán bị đổ vỡ.

“Cuộc đàm phán cho chữ ký của Kaka đã bị đổ vỡ”, Adriano Galliani mở đầu bài phát biểu với báo giới. “Lý do tài chính đã khiến các bên không thể đạt được thỏa thuận chung. Chúng tôi đã nhất trí về tất cả những ràng buộc khác nhưng thỏa thuận này đã bị đổ vỡ cách đây khoảng 1 giờ”.

Điều này được hiểu rằng AC Milan đã không thành công trong nỗ lực thuyết phục Real Madrid cho mượn ngôi sao người Brazil đến hết mùa giải. Ở mùa giải năm nay, Kaka thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị của đội chủ sân Santiago Bernabeu khi chỉ thi đấu 7 trận tại La Lia và không ghi được bàn thắng nào.

Kaka đã giành quãng thời gian 6 năm thi đấu trong màu áo đội chủ sân San Siro (từ 2003 đến 2009). Trong quãng thời gian này, ngôi sao người Brazil đã cùng CLB sọc đỏ đen thành Milano giành một chức vô địch Serie A, một chức vô địch Champions League và được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm 2007.

Trung Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.