Ibrahimovic ra mắt PSG trong trận đấu với DC United

Ibrahimovic ra mắt PSG trong trận đấu với DC United

(GD&TĐ) - HLV Carlo Ancelotti vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ có trận đấu đầu tiên trong màu áo Paris Saint-Germain vào ngày Chủ Nhật trong trận đấu giao hữu với DC United.

Siêu sao quốc tế người Thụy Điển đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Công viên các hoàng tử bằng bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 23 triệu euro hồi tuần trước. Cùng gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay còn có ngôi sao người Brazil, Thiago Silva cũng của AC Milan.

Ngày mai Ibrahimovic sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo PSG
Ngày mai Ibrahimovic sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo PSG

Sau khi bỏ lỡ trận đấu giao hữu với Chelsea trên đất Mỹ, cựu ngôi sao của Barcelona và AC Milan sẽ có trận đấu gia mắt trong màu áo PSG trong trận đấu với DC United một đội bóng ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ vào ngày Chủ nhật tại Washington DC.

“Ibrahimovic sẽ bắt đầu trận đấu và chơi trong khoảng 30 phút”, AFP trích dẫn lời phát biểu của HLV Carlo Ancelotti.

“Ibra đang có phong độ rất tốt và đã không có bất kỳ vấn đề nào trong tập luyện. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ kể từ khi tập trung cùng với các đồng đội. Ibrahimovic là một cầu thủ rất chuyên nghiệp và đang có tinh thần rất tốt. Ibra sẽ bắt đầu trận đấu với Kevin Gameiro và Jeremy Menez bên cạnh mình”.

Trong bài phát biểu của mình, vị chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận PSG đang dần trở thành một CLB lớn sau khi đã giành được chữ ký của hàng loạt gương mặt lớn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè: “Nó là rất khó để có được chữ ký của các cầu thủ như Ibrahimovic, Thiago Silva, Ezequiel Lavezzi và Marco Verratti. PSG đang sở hữu một đội hình chất lượng. Tôi thực sự hài lòng khi được sở hữu những cầu thủ này”.

“Ibra là cầu thủ rất có chất lượng, một cầu thủ lớn với nhiều kinh nghiệm thi đấu và có cá tính. Cậu ấy có tất cả những yếu tố để trở thành một cầu thủ quan trọng tại PSG. Ibra sẽ giúp chúng tôi nâng cao chất lượng trong các trận đấu của mình”.

Tiền đạo 30 tuổi người Thụy Điển sẽ mang số áo 18 tại PSG dù hiện tại đại gia đấu trường Ligue 1 vẫn chưa công bố số áo của các cầu thủ trong mùa giải 2012/13.

Trung Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.