HLV Van Basten từ chối dẫn dắt AC Milan

HLV Van Basten từ chối dẫn dắt AC Milan

(GD&TĐ) - Trước những tin đồn đang được giới truyền thông Italia đăng tải trong thời gian gần đây, trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm nay (11/5), HLV người Hà Lan Marco van Basten đã lêng tiếng khẳng định không tham gia vào cuộc đua giành quyền dẫn dắt AC Milan trong mùa giải mới.

Trong vài ngày gần đây, giới truyền thông Italia liên tục đăng tải những thông tin cho rằng HLV người Hà Lan, một cựu cầu thủ của CLB sọc đỏ đen thành Milano, Marco van Basten đang là ứng cử viên số một để ngồi vào chiếc “nghế nóng” của CLB chủ sân San Siro mùa hè này sau khi vị chiến lược gia trẻ tuổi người Brazil, Leonardo ra đi chỉ sau một năm dẫn dắt CLB.

1
HLV Marco van Basten khẳng định sẽ không nhận lời dẫn dắt AC Milan

Trước những tin đồn liên tục được giới truyền thông Italia đăng tải, hai ngày trước vị HLV người Hà Lan này đã lên tiếng khẳng định đây chưa phải là thời gian thích hợp để bàn về tương lai của mình với CLB chủ sân San Siro và trong bài phát biểu của mình với Sky Sport 24 ngày hôm nay, một lần nữa cựu ngôi sao của CLB sọc đỏ đen thành Milano lên tiếng khẳng định không tham gia vào cuộc đua để ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại CLB chủ sân San Siro. Lý do được vị chiến lược gia người Hà Lan này đưa ra là cần phải giải quyết dứt khoát chấn thương mắt cá chân của mình: “Tôi chưa sẵn sàng. Tôi vẫn còn một vấn đề với cái mắt cá chân và tôi cần phải giải quyết nó. Tôi không thể làm một công việc lớn của một HLV, để làm được điều này tâm chí của người đó cần phải được rõ ràng”.

“Tôi đã đọc các báo cáo về AC Milan và tôi. Đó là một ý tưởng tốt với tôi và Milan. Các cổ động viên của Milan luôn luôn tốt với tôi, nhưng trong thời gian này tôi có một vấn đề lớn với mắt cá chân của mình và nó là không cho phép tôi để trở thành một HLV để có thể luôn sẵn sàng chỉ đạo trên sân”.

“Tôi đã luôn luôn có mối quan hệ tốt với những người chủ sở hữu của AC Milan, đặc biệt là Chủ tịch Silvio Berlusconi, nhưng để nhận lời dẫn dắt CLB đây là một việc hoàn toàn khác. Bây giờ tôi chỉ nghĩ về mắt cá chân của mình và sau đó tất cả mọi thứ đều có thê xảy ra”.

Trong bài phát biểu của mình,  cựu huyền thoại của CLB chủ sân San Siro, Van Basten tin tưởng rằng Mauro Tassotti - người trợ lý của HLV Leonardo sẽ là một ứng cử viên lý tưởng cho việc thay thế vị chiến lược gia người Brazil tại AC Milan trong mùa hè này: “Tôi tin rằng Tassotti sẽ là một huấn luyện viên rất lớn”, cựu huyền thoại của AC Milan cho biết. “Ông ấy là một người đàn ông đã có rất nhiều kinh nghiệm và hiểu lối chơi của AC Milan và những cổ động viên của CLB đều cho rằng đó sẽ là một sự lựa chọn tốt. Mauro Tassotti cùng một cái tên khác mà tôi đã đọc là trợ lý kỹ thuật Filippo Galli chắc chắn có thể trở thành vị thuyền trưởng mới của AC Milan. Cho đến thời điểm này Leonardo cũng đã làm rất tốt công việc của mình. AC Milan đã để rất nhiều cầu thủ của mình ra đi trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng CLB vẫn có thể chinh phục được vị trí thứ ba tại Serie A”, vị chiến lược gia người Hà Lan nhấn mạnh.

Phạm Kiên (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...