HLV Mourinho khẳng định không có bất ổn tại Bernabeu

HLV Mourinho khẳng định không có bất ổn tại Bernabeu

(GD&TĐ) - Trước trận tiếp đón Alcoyano trong khuôn khổ vòng 3 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha rạng sáng mai, HLV Jose Mourinho đã bác bỏ những tin đồn cho rằng phòng thay đồ của Real Madrid đang có sự bất ổn.

HLV Mourinho phủ nhận những tin đồn cho rằng phòng thay đồ Real đang bất ổn
HLV Mourinho phủ nhận những tin đồn cho rằng phòng thay đồ Real đang bất ổn

Hiện khoảng cách của nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha với Barcelona đã được nới rộng thành 11 điểm sau khi Kền kền trắng bất ngờ gục ngã 0-1 trước Real Betis cuối tuần vừa qua trong khi đội bóng xứ Catalan có thắng lợi 4-0 trong trận đấu với Levante. Sau trận thua bất ngờ ở vòng 13 La Liga, khoảng cách của Real với đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid cũng đang được nới rộng thành 8 điểm khi CLB sọc đỏ trắng thành Madrid đang vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Thất bại cuối tuần qua của Real Madrid đã khiến HLV Mourinho đố mặt với nhiều sự chỉ trích của giới truyền thông và rộ lên những tin đồn về một tương lai mới của vị chiến lược gia người Bồ.

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới trước trận tiếp đón Alcoyano trong khuôn khổ vòng 3 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha rạng sáng mai, cựu HLV của Porto, Chelsea và Inter Milan khẳng định mình không hoảng sợ trước những tin đồn: “Tôi cảm thấy tốt, tôi có sức khỏe hoàn hảo và làm việc như mình vẫn làm trong nhiều năm. Tôi không hiểu câu hỏi về mối quan hệ của tôi với CLB – Chúng tôi đang cùng quan điểm với nhau hơn bao giờ hết”.

“Mối quan hệ của tôi với các cầu thủ là bình thường. Khi chúng ta giành chiến thắng mối quan hệ này là tốt hơn so với khi chúng ta phải nhận thất bại. Nhưng tất cả mọi thứ đều đang bình thường”, vị chiến lược gia người Bồ nhấn mạnh.

Đoàn quân của HLV Mourinho chỉ giành được 2 trận thắng trong 5 trận đấu gần đây trên tất cả các mặt trận, nhưng cựu HLV của Inter Milan tin rằng giai đoạn cuối mùa giải sẽ là thời gian thích hợp hơn để đưa ra những đánh giá: “Tôi chỉ đơn giản là một nhân viên của CLB, như mọi người khác tôi làm công việc của mình một cách tốt nhất. Vào cuối mùa giải, chúng ta có thể bình tĩnh đưa ra những đánh giá”.

“Có thể là vào cuối  mùa giải CLB không hài lòng với công việc của tôi. Nhưng tôi đang ở đây với tất cả những nỗ lực của mình như mọi khi. Điều quan trọng nhất đôi với tôi là tôi tiếp tục có một mối quan hệ tốt với Chủ tịch, cũng giống như tôi đã có với Abramovich (Chelsea) và Moratti (Inter)”.

Lịch thi đấu vòng 3 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha:

01:30 ngày 28/11:

Osasuna           ? - ?     Sporting Gijon

Rayo Vallecano           ? - ?     Las Palmas

Real Betis        ? - ?     Valladolid

Real Sociedad  ? - ?     Cordoba

03:30 ngày 28/11:

Malaga ? - ?     Cacereno

Real Madrid     ? - ?     Alcoyano

01:30 ngày 29/11:

Atletico Madrid            ? - ?     Real Jaen

Getafe  ? - ?     Ponferradina

Levante            ? - ?     Melilla

Valencia          ? - ?     Llagostera

03:30 ngày 29/11:

Barcelona        ? - ?     Deportivo Alaves

Espanyol          ? - ?     Sevilla

01:30 ngày 30/11:

Celta de Vigo   ? - ?     Almeria

Granada           ? - ?     Zaragoza

03:30 ngày 30/11: Mallorca    ? - ?     Deportivo La Coruna

Trung Kiên (theo ESPN)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ