HLV McMenemy chính thức dẫn dắt ĐT. Long An

HLV McMenemy chính thức dẫn dắt ĐT. Long An

(GD&TĐ) - Sau khi kết thúc hợp đồng với ĐTQG Philippines thì hôm qua (8/3), vị HLV người Anh đã chính thức kí hợp đồng với đội bóng vùng "đồng bằng sông Cửu Long", CLB ĐT. Long An. Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm và đến ngày 20/3 tới ông sẽ có trận ra mắt trên cương vị HLV trưởng.

MCMenemy trong buổi kí hợp đồng với Đ.T Long An vào tối hôm qua(8/3)
MCMenemy trong buổi kí hợp đồng với Đ.T Long An vào tối hôm qua (8/3)

Tối 8/3, HLV McMenemy đã chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng miền Tây Nam bộ. Nhiệm vụ của ông ở mùa giải 2011 là cải thiện thành tích của đội trên bảng xếp hạng V.League. Trận đấu ông ra mắt sẽ là chuyến làm khách đến sân Pleiku của H.A Gia Lai.

Phát biểu trong buổi họp báo, nhà cầm quân 34 tuổi cho biết lý do ông đến Việt Nam và dẫn dắt CLB Đồng Tâm:

"Bóng đá Việt Nam có nhiều cầu thủ kỹ thuật, tư duy chiến thuật tốt và đó là nền tảng để nghĩ đến những kết quả cao hơn ở đấu trường châu lục nếu được đầu tư tốt. Ở cấp độ CLB, bóng đá Việt Nam cũng tạo được sự hấp dẫn riêng, thu hút nhiều ngoại binh đến từ châu Phi, Nam Mỹ, châu Âu. Tôi muốn thử sức mình ở đây, giúp Đồng Tâm thi đấu tốt hơn...".

Cũng phải nói thêm rằng, so với những người tiền nhiệm, lần này Ban lãnh đạo Đ.T Long An không đặt ra áp lực thành tích với McMenemy là phải vào top đầu, mà họ chỉ nói đơn giản là McMenemy nên cải thiện thành tích của đội. Đây là chỉ tiêu tối thiểu, vì hiện tại Đ.T Long An đang đứng áp chót, không cải thiện được vị trí thì cũng đồng nghĩa với 1 suất xuống hạng sẽ dành cho họ.

Trước mắt, McMenemy sẽ có khoảng chục ngày để chuẩn bị, đến ngày 20/3, ông mới chính thức đảm nhận nhiệm vụ chỉ đạo chuyên môn cho Đ.T Long An trong trận đấu với HA.Gia Lai ở Pleiku, thuộc vòng 7 V.League.

Cao Cường

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ