HLV Lê Thụy Hải bất ngờ được Thanh Hoá gọi trở lại

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ được Thanh Hoá gọi trở lại

(GD&TĐ) - Chỉ ít ngày sau khi sa thải HLV Lê Thuỵ Hải, thì ngày hôm qua (21-7), đội bóng xứ Thanh đã lại gây bất ngờ khi quyết định khôi phục lại chiếc "ghế nóng" cho vị chiến lược gia này. Cũng từ đây, một dấu hỏi lớn đã được đặt ra, phải chăng đây là "màn kịch" mà Thanh Hoá đã cố tình dựng lên?

Phải chăng quyết định sa thải chỉ là màn kịch mà Thanh Hóa đã dựng lên
Phải chăng quyết định sa thải chỉ là màn kịch mà Thanh Hóa đã dựng lên

Bắt nguồn từ thất bại 2-3 trước SLNA ngay trên sân nhà ở vòng 21 V.League 2011, một trận thua mà theo đánh giá của Ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh là có "vấn đề". Sau khi xem xét và cân nhắc rất nhiều, cuối cùng BLĐ CLB Thanh Hóa cũng đưa quyết định sa thải đối với HLV Lê Thụy Hải.

Tuy nhiên, trong cuộc họp ngày hôm qua, sau một hồi nhìn nhận lại những đóng góp của HLV Lê Thụy Hải với đội bóng, Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã quyết định mời ông Hải "lơ" quay trở lại trên cương vị HLV trưởng để dẫn dắt đội bóng từ vòng đấu 23 sắp tới.

Kèm theo đó, những nghi vẫn về một trận đấu có "vấn đề" cũng đã được giải quyết. Theo ông Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch CLB Thanh Hóa cho biết, "sau một tuần tiến hành xem xét các chứng cứ và điều tra, Ban lãnh đạo đội bóng nhận thấy các sai lầm của HLV Lê Thụy Hải trong trận đấu gặp SLNA chỉ xuất phát từ vấn đề chuyên môn chứ không phải vấn đề tư tưởng".

Kèm theo đó, Ban lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa cũng đã gửi xin lỗi tới HLV Lê Thụy Hải.

Chính vì những thay đổi đến "chóng mặt" của HLV Lê Thụy Hải và đội bóng Thanh Hóa đã khiến dư luận đang nghi ngờ đây có lẽ là một "màn kịch" đã được dựng sẵn do hai bên cố tình tạo ra. Phải chăng, việc sa thải HLV Lê Thụy Hải chỉ là hình thức để Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đưa ra với mục đích xoa dịu những búa dìu dư luận mà đội bóng vừa phải trải qua?

Lê Hưng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ