Higuain phủ nhận tin đồn rời Real Madrid

Higuain phủ nhận tin đồn rời Real Madrid

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm nay (2/1) người đại diện của Gonzalo Higuain khẳng định thân chủ của mình không có bất kỳ liên hệ nào với Chelsea hay Juventus và cũng không ý định rời Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

1
Higuain đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn ở đấu trường Châu Âu

Bản hợp đồng của tiền đạo người Argentina với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thời hạn đến tháng 6 năm 2016, tuy nhiên trong thời gian gần đây liên tục có những tin đồn cho rằng Gonzalo Higuain không cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Real Madrid và có thể sẽ rời sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Trước những thông tin đang được giới truyền thông rầm rộ đăng tải, trong bài phát biểu với báo giới ngày hôm nay người đại diện đồng thời là cha của tiền đạo 24 tuổi người Argentina, Jorge Higuain đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng Higuain sẽ rời khỏi gã khổng lồ của đấu trường La Liga: “Không ai tại Real Madrid nói sẽ bán Gonzalo và cậu ấy cũng không có ý định ra đi”, Cha của tiền đạo người Argentina mở đầu bài phát biểu trên La Stampa.

“Trong thực tế, Gonzalo muốn tiếp tục ở lại Real Madrid cho đến khi kết thúc bản hợp đồng của mình vào tháng 6/2016. Nếu ai đó nói rằng chúng tôi không được chào đón tại Real, tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ nhận được những lời đề nghị tốt”, người đại diện Jorge Higuain nhấn mạnh.

Trong bài phát biểu của mình, người đại diện của ngôi sao đội chủ sân Bernabeu, thừa nhận Chelsea và Juve là hai đội bóng quan tâm tới chữ ký của thân chủ mình nhưng giữa các bên chưa có bất cứ cuộc tiếp xúc nào: “Về những tin đồn cho rằng Chelsea và Juventus quan tâm đến con trai tôi, điều duy nhất tôi có thể nói họ là hai đội bóng tuyệt vời. Chelsea và Juventus đều là những đội bóng lớn nhưng chưa có CLB nào liên hệ với tôi”.

Phạm Kiên (theo Sky Sports)

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ