Frank Lampard ủng hộ Rio Ferdinand

Frank Lampard ủng hộ Rio Ferdinand

(GD&TĐ) - Trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm qua (14/2) phó tướng của The Blues, tiền vệ Frank Lampard cho biết đội trưởng Rio Ferdinand sẽ nhận được sự hỗ trợ của mình trong màu áo “Tam sư”…

Frank Lampard (xanh) cho rằng Ferdinand xứng đáng để mang chiếc băng thủ quân của Tam sư
Frank Lampard (xanh) cho rằng Ferdinand xứng đáng để mang chiếc băng thủ quân của Tam sư

Sau khi scandal tình ái của mình với cựu bạn gái của đồng đội trong đội tuyển Anh, bị báo giới khui ra trong thời gian gần đây, thủ quân của The Blues đồng thời cũng là người đang giữ trên tay chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh, John Terry đã bị HLV Fabio Capello quyết định tước bỏ chiếc băng đội trưởng để trao lại cho Rio Ferdinand – một hậu vệ đang thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ thành Manchester. Trong bài phát biểu với báo giới sau trận thắng Cardiff City ở vòng 5 FA Cup đội phó của The Blues khẳng định mình sẽ ủng hộ Rio Ferdinand trên cương vị đội trưởng của Tam sư cho dù hiện nay Frank Lampard và John Terry đang là những cầu thủ rất thân thiết trong màu áo Chelsea.

Trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm qua, tiền vệ Frank Lampard đã khẳng định sẽ không có sự mất đoàn kết trong phòng thay đồ của “Tam sư” sau khi trung vệ của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ mang chiếc băng đội trưởng của ĐT Anh tại kỳ World Cup 2010 sẽ diễn ra tại Nam Phi trong mùa hè này: “Họ (John Terry và Rio Ferdinand) là những cầu thủ lớn. Người đội trưởng luôn là cầu thủ có tiếng nói quan trọng trong đội tuyển. Và Rio cũng luôn có được những phẩm chất cần thiết đó”, tiền vệ của The Blues phát biểu.

“HLV Fabio Capello đã đưa ra quyết định của mình và đó thực sự là một điều cần thiết. Khi đưa ra quyết định ông ấy đã có những căn cứ của mình, trong khi đó Rio Ferdinand luôn có tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ và Rio xứng đáng với nó và đó sẽ là một trong trách lớn”.

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế, Rio Ferdinand từng thi đấu 76 trận trong màu áo đội tuyển Anh và ghi được 3 bàn thắng.

Phạm Kiên (theo báo nước ngoài)
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ