Frank Lampard đạt mốc 200 bàn thắng cho Chelsea

Frank Lampard đạt mốc 200 bàn thắng cho Chelsea

(GD&TĐ) - Frank Lampard đã đạt mốc ghi 200 bàn thắng cho Chelsea trong trận thắng 2-0 của The Blues trước West Ham tại Stamford Bridge. Cầu thủ 34 tuổi này đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở phút thứ 19 giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm và chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Dù đã 34 tuổi, nhưng Frank Lampard vẫn đạt được phong độ cao
Dù đã 34 tuổi, nhưng Frank Lampard vẫn đạt được phong độ cao

Trong trận đấu thứ 595 khoác áo Chelsea trước West Ham đêm qua, tiền vệ mang áo số 8 tiếp tục đóng góp bàn thắng giúp đội nhà đánh bại đối thủ để đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đặc biệt hơn, đó chính là pha lập công thứ 200 trong sự nghiệp của “người không phổi” cho Chelsea. Lampard hiện chỉ còn kém người đang dẫn đầu kỷ lục ghi bàn của Chelsea - Bobby Tambling đúng 2 bàn.

Frank Lampard chia sẻ: "Thật đặc biệt! Đây là cột mốc mà tôi đã cố gắng hướng đến từ lâu. Tôi hài lòng vì được ra sân, được thi đấu và có bàn thắng. Đó là bàn thắng quan trọng với đội bóng. “Dĩ nhiên, việc giành được Champions League và chức vô địch Premier League là điều tuyệt vời nhất, nhưng ghi được 200 bàn thắng cho Chelsea, điều mà tôi chưa từng nghĩ đến trước đây khiến tôi thực sự hài lòng về điều này.”

"Tôi đã rất may mắn khi thi đấu cho đội bóng này một thời gian dài, sát cánh cùng với những cầu thủ tuyệt vời. Giống với cái cách mà Hazard chuyền bóng đến tận nơi để bạn ghi bàn, đó là một cảm giác rất thoải mái khi thi đấu bên cạnh những cầu thủ như thế. "Tôi sẽ không ngủ đêm nay. Tôi thấy thật khó mà đi ngủ với sự náo nhiệt trong đầu. Tôi thích ghi bàn và tôi thích thi đấu sát vòng cấm. Tôi nghĩ là mình đang rất hạnh phúc khi ghi bàn, đưa bóng bay qua người thủ môn vào lưới. Tôi thấy hạnh phúc với cảm giác đó".

Trong khi đó, HLV Rafa Benitez đã không so sánh Lampard với học trò cũ Steven Gerrard ở Liverpool. Song ông cũng không quên dành những lời động viên cho đội phó của Chelsea: “Hy vọng Lampard có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. Hy vọng cậu ấy sẽ ghi được 15 hoặc 20 bàn mùa này, điều này không chỉ khiến cậu ấy vui mà cả tôi cũng vui”.

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ