Đức sẽ gặp Tây Ban Nha ở chung kết EURO 2012

Đức sẽ gặp Tây Ban Nha ở chung kết EURO 2012

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm nay (26/6), huyền thoại từng khoác áo CLB Bayern Munich, Franz Beckenbauer tin rằng Mannschaft sẽ gặp La Roja trong trận chung kết EURO 2012.

Trong bài phát biểu của mình huyền thoại 66 tuổi người Đức tin tưởng trận chung kết EURO 2012 sẽ là sự lặp lại của trận chung kết tại Vienna cách đây 4 năm khi Tây Ban Nha và Đức sẽ là hai cái tên góp mặt trong trận đấu cuối cùng này.

Huyền thoại Franz Beckenbauer dự đoán Đức sẽ đối mặt Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2012
Huyền thoại Franz Beckenbauer dự đoán Đức sẽ đối mặt Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2012

Franz Beckenbauer là một tên tuổi lớn trong bóng đá Đức, huyền thoại 66 tuổi này đã đạt được những thành công cả trong sự nghiệp cầu thủ và HLV khi cùng Tây Đức giành chức vô địch World Cup vào năm 1974, trước khi dẫn dắt Mannschaft giành chức vô địch thế giới vào năm 1990 trên cương vị HLV. Cựu ngôi sao của Bayern Munich tin tưởng rằng thầy trò HLV Joachim Low sẽ vượt qua Italia trong trận bán kết giữa hai đội diễn ra vào rạng sáng ngày 29/6 tới:

“Mọi người có thể thấy rằng người Italia đã trở lại và họ hoàn toàn xứng đáng để giành quyền vào chơi ở bán kết”, huyền thoại 66 tuổi mở đầu bài phát biểu với báo giới. “Nếu Italia tiếp tục thi đấu như họ đã thể hiện trong trận đấu với ĐT Anh, nó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn đối với Đức. Nhưng tôi tin tưởng rằng khó khăn đó sẽ được giải quyết”.

Cựu ngôi sao của Bayern Munich cũng thừa nhận mình đã rất ấn tượng với phong độ thi đấu gần đây của thầy trò HLV Paulo Bento, nhưng khẳng định Bồ Đào Nha khó có thể vượt qua nhà đương kim vô địch thế giới: “Bồ Đào Nha đã gây ấn tượng kể từ khi giải đấu bắt đầu, nó sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng cho Tây Ban Nha”.

“Tôi nghĩ rằng La Roja vẫn sẽ phải cải thiện rất nhiều để có thể đánh bại Bồ Đào Nha, nhưng nếu tất cả mọi thứ diễn ra đúng theo những tính toán của tôi thì Đức sẽ gặp Tây Ban Nha ở trận chung kết”.

Trung Kiên (Theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ