Danny Welbeck sắp được tăng lương gấp 3

Danny Welbeck sắp được tăng lương gấp 3

(GD&TĐ) - Tiền đạo trẻ Danny Welbeck sẽ nhận được gấp 3 lần số tiền hiện nay nếu như anh chấp nhận bản hợp đồng mới mà Manchester United đang đề nghị, Daily Mail đưa tin hôm nay (20/10).

 Thi đấu tốt, Wellbeck sắp được thưởng lớn (ảnh: Daily Mail).
Thi đấu tốt, Wellbeck sắp được thưởng lớn (ảnh: Daily Mail).

Ở mùa giải năm nay, Welbeck đã thể hiện sự tiến bố vượt bậc. Ngoài việc thường xuyên được đá chính, chân sút này cũng đã đóng góp 5 bàn thắng cho M.U. Vì thế, HLV Alex Ferguson thừa nhận ông muốn giữ chân sút 22 tuổi này lại sân Old Trafford và coi anh như một cầu thủ đầy triển vọng trong tham vọng trẻ hóa đội hình của M.U.

Cuối tuần qua, Welbeck đã có cuộc gặp riêng với các quan chức lãnh đạo của M.U để bàn về kế hoạch gia hạn hợp đồng. Cụ thể, tiền đạo này được đề nghị gia hạn hợp đồng với thời hạn là 5 năm kèm theo các điều khoản cá nhân hấp dẫn. Hiện mức lương mà Welbeck đang nhận được là 15.000 bảng/tuần và nếu gia hạn hợp đồng, anh sẽ nhận được mức lương khoảng 50.000 bảng/tuần, gấp hơn 3 lần số tiền mà chân sút này đang được nhận.

Theo một nguồn tin thân cận của M.U thì Welbeck nói rằng anh muốn ở lại sân Old Trafford. Tuy vậy, chân sút này cho rằng anh chưa vội kí hợp đồng với lý do cần phải có thêm một vài tuần để tiến hành các kế hoạch đàm phán cụ thể hơn.

Hiện tại hợp đồng của Welbeck với M.U còn tới 18 tháng nữa mới hết hạn nhưng đội bóng sân Old Trafford muốn kế hoạch gia hạn hợp đồng sớm được hoàn tất để có thể chắc chắn về tương lai của cầu thủ trẻ này.

Những đồng đội trẻ của Welbeck ở M.U đều đã lần lượt đặt bút kí vào những bản hợp đồng mới. Hậu vệ Chris Smalling đã gia hạn bằng bản hợp đồng 5 năm trong khi tiền vệ 22 tuổi Tom Cleverley đã có bản hợp đồng 4 năm.  Một chân sút khác của M.U là Chicharito cũng đã cam kết tương lai với Quỷ đỏ khi đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm hồi cuối tuần trước.

Thanh Hải (theo Daily Mail)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.