Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain trở lại

Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain trở lại

(GD&TĐ) - Bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương. Đây thực sự là tin vui với vị các fan hâm mộ của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha

CR7 (phải) trở lại tập luyện cùng các đồng đội
CR7 (phải) trở lại tập luyện cùng các đồng đội

Rạng sáng mai (17/3), Real Madrid sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League, sự trở lại của bộ đôi Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain thực sự là tin vui với HLV Jose Mourinho.

Tiền vệ 26 tuổi người Bồ Đào Nha bị chấn thương gân kheo và đã bỏ lỡ hai trận đấu tại đấu gần đây tại đấu trường La Liga, nhưng theo các bác sĩ của CLB, Cristiano Ronaldo sẵn sàng để ra sân trong đội hình thi đấu của Real Madrid trong trận đấu rạng sáng mai. Trong khi đó tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain cũng có thể trở lại thi đấu trong trận đấu rạng sáng mai sau thời gian dài phải nghỉ do chấn thương thoát vị. Fernando Gago và Kaka là những cầu thủ duy nhất không có mặt trong buổi tập của Real Madrid, trong khi Pedro Leon được cho rằng không còn nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Real Madrid đang gặp rất nhiều thuận lợi trong việc giành một suất đi tiếp vào Tứ kết Champions League mùa giải năm nay sau khi đã có trận hòa 1-1 trên sân của Lyon ở trận đấu lượt đi hồi tháng trước. Chỉ cần một trận hòa không bàn thắng trong trận đấu rạng sáng mai, thầy trò HLV Mourinho sẽ bước qua “lời nguyền” không vượt qua vòng 1/8 của Real Madrid trong những năm gần đây.

Kết quả và lịch thi đấu lượt về Champions League:

02h45 ngày 16-3:

Sân Old Trafford: Manchester United 2- 1 Marseille (lượt đi: 0-0)

Allianz-Arena: Bayern Munich 2-3 Inter Milan (lượt đi: 1-0)

02h45 ngày 17-3:

Stamford Bridge: Chelsea - Copenhagen (lượt đi: 2-0)

Bernabeu: Real Madrid - Lyon (lượt đi: 1-1)

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ