Chủ tịch Florentino Perez: Mourinho là HLV tốt nhất thế giới

Chủ tịch Florentino Perez: Mourinho là HLV tốt nhất thế giới

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm qua (6/6), Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã khẳng định mình đặt niềm tin vào HLV Jose Mourinho, và khẳng định vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha là HLV tốt nhất trên thế giới.

1
Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng rằng Mou sẽ đem đến thêm nhiều thành công cho Real Madrid

Trong mùa giải đầu tiên của HLV Jose Mourinho tại sân Bernabeu, Real Madrid kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau nhà đương kim vô địch xứ Catalan. Và cũng bị loại khỏi Champions League cũng bởi chính nhà đương kim vô địch La Liga ở vòng bán kết.

Tuy nhiên, Kền kền trắng cũng không hoàn toàn trắng trong mùa giải khi giành chức vô địch Copa del Rey sau khi đánh bại thầy trò HLV Pep Guardiola ở trận chung kết và trong bài phát biểu của mình với báo giới ngày hôm qua Chủ tịch Florentino Perez tin tưởng rằng Los Blancos đang đi đúng hướng và có thể giành nhiều thành công hơn nữa trong tương lai: “Chúng tôi đang có một đội ngũ những cầu thủ trẻ chất lượng và huấn luyện viên tốt nhất trên thế giới”.

“Năm nay chúng tôi đã đặt nền móng để có thể đáp ứng những thách thức trong tương lai đối với Real Madrid. Chúng tôi đã giành chiến thắng Copa del Rey và tôi tin rằng danh hiệu này chỉ là khởi đầu của một thời gian tuyệt vời”, ông trùm ngành thầu khoán của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tin tưởng.

Phạm Kiên (theo ESPN STAR)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ