Chelsea thắng Arsenal trên sân khách

Chelsea thắng Arsenal trên sân khách

(GD&TĐ) - Arsenal đã nhận thất bại 1-2 trước Chelsea ngay tại sân nhà Emirates cho dù họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối thủ. Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ ổn định khi đánh bại Arsenal 2-1 nhờ công Fernando Torres và Juan Mata và giữ vững ngôi đầu bảng với 16 điểm.

_63194540_63194539.jpg
Fernando Torres ghi bàn mở tỉ số

Trong những phút đầu, Chelsea là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Trên khán đài liên tục có những tiếng la ó mỗi khi Terry và Cole chạm bóng vì Terry vừa có hành động phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, trong khi Cole là người làm chứng bênh vực đồng đội.

Phút thứ 20, Hazard bị Vermaelen phạm lỗi bên ngoài vòng cấm. Mata thực hiện quả đá phạt từ cự ly 40m tạo điều kiện để Torres băng xuống vượt qua sự truy cản của Koscielny rồi đệm bóng tuyệt đẹp tung lưới Mannone. 1-0 cho Chelsea.

Arsenal có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 42 khi Chamberlain thực hiện đường căng ngang chuẩn xác cho Gervinho khống chế khéo léo rồi xoay người dứt điểm hạ Cech.

IMG_06.jpg
Gervinho gỡ hòa cho Arsenal

Sang hiệp 2, Chelsea chủ động đẩy cao đội hình để tấn công.

Phút thứ 54, Arteta mất bóng để Ramos cướp được rồi chuyền sang cho Torres đột phá. Vermaelen phạm lỗi với Torres. Mata thực hiện quả sút phạt khó chịu đập chân Koscielny vào lưới, đưa Chelsea vượt lên dẫn 2-1.

Phút thứ 91, Chamberlain chọc khe rất đẹp để Giroud băng xuống phá bẫy việt vị rồi vượt qua Cech, nhưng cú sút cuối cùng của tiền đạo này lại thiếu chính xác.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 thuộc về Chelsea. Arsenal đã thất bại ngay trên sân nhà, đúng vào thời điểm họ hưng phấn và tự tin cao độ nhất.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Mannone; Jenkinson, Koscielny, Vermaelen, Gibbs; Diaby (Chamberlain 17’), Arteta, Ramsey (Walcott 67’); Cazorla, Gervinho, Podolski (Giroud 67’).

Chelsea: Cech; Ivanovic, Luiz (Cahill 81’), Terry, Cole; Ramires, Mikel; Hazard, Oscar (Moses 70’), Mata (Betrand 84’); Torres.

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.