Chelsea nhập cuộc trong thương vụ Mesut Ozil

Chelsea nhập cuộc trong thương vụ Mesut Ozil

(GD&TĐ) –  Theo thông tin được Daily Mail đăng tải ngày hôm nay (17/6) cho biết Chelsea đã sẵng sàng để cạnh tranh cùng Arsenal và Manchester City trong thương vụ giành chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil từ Bremen.

1
Chelsea sẵng sàng để cạnh tranh cùng Arsenal và Man City  trong thương vụ giành chữ ký của tiền vệ Mesut Ozil (phải)

Ozil liên tục có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bremen ở Bundesliga và nhận được rất nhiều lời mời chào hấp dẫn của các đại gia khắp Châu Âu. Theo đó cả Arseanal và Manchester City đều đã bày tỏ sự quan tâm của mình tới chữ ký của tiền vệ 21 tuổi người Đức. Với Arsenal, CLB chủ sân Emirates coi Mesut Ozil sẽ là một sự lựa chọn thay thế cho Cesc Fabregas khi trong thời gian gần đây F4 đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng đựơc trở về thi đấu tại đấu trường La Liga trong màu áo nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona.

Với thiếu gia thành Manchester , Man City với tham vọng giành quyền thi đấu tại Champions League, Man City đang có cả một bản kế hoạch thanh lọc lực lượng trong mùa hè này. Tuy nhiên, Bremen luôn cương quyết giữ chân "báu vật" của mình và tuyên bố sẽ chỉ để Ozil ra đi nếu như nhận đủ khoản tiền chuyển nhượng trị giá 20 triệu Bảng.

Với việc Werder Bremen hét giá quá cao cho chữ ký của Mesut Ozil đây có thể được coi là cơ hội để The Blues thực hiện ý đồ của mình sau khi đã đồng ý để Joe Cole ra đi. Trước đó Chelsea đã từng quan tâm đến Mesut Ozil từ khi tiền vệ này gia nhập Werder Bremen từ Schalke hai năm trước đây. Chelsea tiếp tục theo dõi sự trưởng thành của tiền vệ này từ đó đến nay và biết rằng Mesut Ozil vừa từ chối ký tên vào bản hợp đồng gia hạn với Werder Bremen.

Hiện tại Arsenal cũng đang theo dõi tiền vệ Ibrahim Afellay của PSV, CLB chủ sân Emirates được cho rằng cũng đang theo dõi hậu vệ Cesar Azpilicueta của Osasuna. Osasuna khẳng định chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu như nhận đủ 12 triệu bảng, tuy nhiên với việc Osasuna đang vật lộn với những vấn đề tài chính, do đó rất có thể đại diện của đấu trường La Liga sẽ chấp nhận giảm giá cầu thủ của mình để bản hợp đồng có thể được thực hiện nhanh chóng.

Phạm Nguyễn (theo Daily Mail)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ