Chelsea chi 30 triệu bảng cho chữ ký của Higuain

Chelsea chi 30 triệu bảng cho chữ ký của Higuain

(GD&TĐ) - Theo Daily Mirror đăng tải ngày hôm nay (15/12) cho biết The Blues đang cân nhắc một kế hoạch gây sốc cho chữ ký của tiền đạo Gonzalo Higuain từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

1
Chelsea lên kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công bằng chữ ký của Gonzalo Higuain 

Chelsea buộc phải cân nhắc việc tăng cường sức mạnh hàng công của CLB sau khi tiền đạo Nicolas Anelka sẽ di chuyển sang thi đấu trong màu áo CLB Thân Hoa Thượng Hải vào tháng Giêng tới.

Hiện Chelsea chỉ còn Daniel Sturridge và Didier Drogba trên hàng công khi Fernando Torres - ngôi sao được hy vọng là có thể đem lại vinh quang cho CLB nhưng cho đến nay tiền đạo người Tây Ban Nha mới có được 3 bàn thắng trong màu áo The Blues kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Liverpool. Fernando Torres không thể cạnh tranh được cho mình một xuất đá chính và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.  

Tờ Daily Mirror cho rằng HLV Andre Villas-Boas đang đứng trước một cuộc khủng hoàng trên hàng công và vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch gây sốc bằng việc theo đuổi chữ ký của tiền đạo Higuain từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Ngôi sao người Argentina có hợp đồng với Real đến năm 2016 và đang phong độ rất tốt trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu, tuy nhiên trong thời gian hiện tại HLV Jose Mourinho đang rất hài lòng với phong độ thi đấu tuyệt vời của tiền đạo người Pháp, Karim Benzema.

The Blues được cho rằng sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để thuyết phục Kền kền trắng để ngôi sao của mình ra đi.

Phạm Kiên (theo Daily Mirror)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ