Chelsea:18 triệu bảng cho chữ ký của Lukaku

Chelsea:18 triệu bảng cho chữ ký của Lukaku

(GD&TĐ) - Theo ESPN STAR trích dẫn từ The Sun ngày hôm nay (29/4) cho biết, The Blues đang tiếp tục kế hoạch trẻ hóa đội hình của mình. Romelu Lukaku của Anderlecht trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea trong mùa hè.

1
Romelu Lukaku của Anderlecht trở thành mục tiêu theo đuổi số 1 của Chelsea trong mùa hè.

Tiền đạo 17 tuổi người Bỉ đã nổi lên như là một trong những cầu thủ triển vọng nhất Châu Âu khi thu hút sự chú ý của những CLB hàng đầu như Barcelona và Arsenal. Tuy nhiên, theo ESPN STAR trích dẫn từ The Sun thì The Blues đã vượt qua Barcelona và Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ người Bỉ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Với quyết tâm trẻ hóa đội hình bằng việc thay thế những cầu thủ trên 30 tuổi như Drogba Nicolas Anelka. Chủ tịch Roman Abramovich đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng cho chữ ký của Romelu Lukaku.

Thần đồng người Bỉ đã ghi 37 bàn thắng trong tổng số 85 trận đấu trong màu áo của Anderlecht nhiều khả năng sẽ trở thành đồng đội của Fernando Torres trên hàng công của The Blues trong mùa giải tới.

Với những kỹ năng của mình Lukaku được so sánh như một “Drogba mới”, trong những phát biểu gần đây của mình, ngôi sao trẻ người Bỉ thừa nhận muốn được thi đấu tại Premier League hơn một cuộc di chuyển đến La Liga: “Tôi rất hãnh diện khi được so sánh với một tiền đạo tuyệt vời như Didier nhưng tôi nhấn mạnh mỗi cầu thủ có những kỹ năng riêng của mình. Phong cách của tôi là phù hợp với Premier League do đó một cuộc di chuyển đến Anh có nhiều khả năng xảy ra hơn một cuộc di chuyển đến La Liga hoặc bất cứ nơi nào khác ở Châu Âu”.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.