Các "tay vợt nhà giáo" sẵn sàng cho ngày tranh tài

Các "tay vợt nhà giáo" sẵn sàng cho ngày tranh tài

(GD&TĐ) - Đến thời điểm này mọi công tác chuẩn bị của đơn vị đăng cai tổ chức Giải cầu lông “Người giáo viên  nhân dân” toàn quốc lần thứ V đã hoàn tất. Ban tổ chức đã bố trí bộ phận đón tiếp từ ngày 10/12 và làm thủ tục cấp phát thẻ cho các đoàn một cách thuận tiện nhất.

Đây là giải đấu hưởng ứng, duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, đặc biệt là môn cầu lông trong cán bộ quản lý của các cơ sở GD&ĐT, giảng viên, giáo viên các trường đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp; góp phần vào việc nâng cao sức khoẻ, tăng cường mối giao lưu, học tập kinh nghiệm và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị cho các thầy cô trong toàn ngành. 

Giải lần thứ V - 2013 do Sở GD&ĐT tỉnh Điện Biên đăng cai đã thu hút được gần 1.000 tay vợt đến từ 55 đoàn là các giáo viên, giảng viên, cán bộ quản lý, công chức, viên chức của Ngành GD&ĐT trong cả nước tham gia. Các tay vợt sẽ tranh tài ở các nội dung: đồng đội nam, đồng đội nữ; giải đơn nam, đơn nữ nâng cao, đôi nam, đôi nữ nâng cao, đơn nam, nữ lãnh đạo, đôi nam, nữ lãnh đạo, giải đơn, đôi và đôi nam, nữ phong trào và được chia thành các nhóm tuổi từ 30  đến 55 tuổi...

Ông Lê Văn Quý – Giám đốc Sở GD&ĐT Điện Biên, Trưởng ban tổ chức giải - cho biết: “Tính hết ngày 11/12, các đoàn đã cơ bản đăng ký xong danh sách vận động viên, cán bộ đoàn, và đã làm thủ tục kiểm tra nhận sự, cấp phát thẻ...”.

Trong thời gian diễn ra giải, Ban tổ chức sẽ tổ chức, giới thiệu cho các đoàn đi tham quan một số địa điểm văn hoá, du lịch, di tích lịch sử của Điện Biên như: Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ, Bảo tàng Chiến thắng, Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ, Sở Chỉ huy tướng Đờ Cát, Đồi A 1, hay điểm du lịch Hồ Pá Khoang, Hang Thẩm Báng, Đèo Pha Đin...

Giải cầu lông “Người giáo viên nhân dân” toàn quốc lần thứ V - 2013 sẽ chính thức khai mạc vào tối ngày 14/12 và bế mạc vào ngày 18/12.

T. Toàn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ