C.Ronaldo, Iniesta và Messi lọt Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất

C.Ronaldo, Iniesta và Messi lọt Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất

(GD&TĐ) - Theo danh sách vừa được UEFA công bố, Cristiano Ronaldo của Real sẽ cạnh tranh với 2 ngôi sao của Barcelona là Andres Iniesta và Lionel Messi cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Lionel Messi  lại đối đầu với C.Ronaldo trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất
Lionel Messi lại đối đầu với C.Ronaldo trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất

Bộ 3 ngôi sao đang thi đấu tại La Liga đã trở thành những cầu thủ đạt được số điểm cao nhất trong cuộc bình chọn của 53 nhà báo thể thao đại diện cho các Liên đoàn bóng đá châu Âu.

Tiền vệ Andrea Pirlo của Juventus đứng thứ 4 trong cuộc bình chọn sơ loại trong khi đó tiền vệ Xavi của Barcelona người đã đứng vị trí thứ 2 trong cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm ngoái đã hoàn thành cuộc bình chọn sơ loại với vị trí thứ 5.

Với việc lọt Top 3 cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu, Cristiano Ronaldo của Real sẽ cạnh tranh khốc liệt với Andres Iniesta và Lionel Messi trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu diễn ra tại Monaco trong buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra vào ngày 30 tháng 8 tới.

Trong cuộc bình chọn mùa giải 2011, tiền đạo người Argentina, Lionel Messi của đội chủ sân Nou Camp đã vượt qua người đồng đội của mình trong màu áo Barcelona là Xavi và chính ngôi sao người Bồ Đào Nha của Real Madrid, Cristiano Ronaldo để giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu.

Tuy nhiên, với việc cùng Real Madrid giành chức vô địch La Liga mùa giải năm ngoái cùng màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2012, Cristiano Ronaldo của Kền kền trắng đang được đánh giá là ứng cử viên nặng ký do danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu trong cuộc bình chọn năm nay.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.