Barcelona mất Andres Iniesta trong 15 ngày

Barcelona mất Andres Iniesta trong 15 ngày

(GD&TĐ) - Giành thắng lợi hủy diệt 9-0 trong trận tiếp đón Hospitalet trên sân nhà rạng sáng nay (23/12), nhưng đội chủ sân Nou Camp cũng phải trả một cái giá đắt khi Andres Iniesta dính chấn thương và nghỉ 15 ngày.

1
Andres Iniesta dính chấn thương và sẽ phải nghỉ 15 ngày

Sau chức vô địch Cúp thế giới các CLB tại Nhật Bản, Barcelona cũng đã theo chân Real Madrid lọt vào vòng 1/8 ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha sau thắng lợi “hủy diệt” 9-0 khi tiếp đón Hospitalet trên sân nhà trong trận đấu rạng sáng nay để qua đó giành thắng lợi chung cuộc 10-0 sau hai lượt trận.

Thắng lợi của Barcelona có phần kém vui khi ngôi sao người Tây Ban Nha, Andres Iniesta dính chấn thương sau pha va chạm với thủ thành Carlos Craviotto của đội khách trong hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, các Culé có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội ngũ nhân viên y tế của CLB khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 2 tuần để có thể bình phục chấn thương của mình, đây là quãng thời gian trùng với dịp nghỉ lễ Giáng sinh và đón chào năm mới.

Phát biểu với Marca sau trận đấu HLV Pep Guardiola giành rất nhiều lời có cánh cho những ngôi sao trẻ đầy tiềm năng như Thiago Alcantara, Isaac Cuenca và Tello những cầu thủ đã ghi bàn trong trận đấu rạng sáng nay: “Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu rất tốt, các cầu thủ không đánh mất cảm giác bóng của mình. Chiến thắng tại Cúp thế giới các CLB đã là quá khứ, tôi muốn các cầu thủ giữ đôi chân và cái đầu của mình trên mặt đất. Barcelona ra sân thi đấu sau một chuyến bay dài và tôi đã yêu cầu các cầu thủ của mình cần phải có một trận đấu nghiêm túc”.

Với thắng lợi này, các học trò HLV Pep Guardiola chắc chắn sẽ có một kỳ nghỉ Giáng sinh vui vẻ. Đội chủ sân Nou Camp sẽ trở lại thi đấu ở La Liga trong trận derby xứ Catalan vào ngày 8/1/2012 tới.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Đây là lần thứ hai NHNN hủy đấu thầu vàng miếng.

Tiếp tục huỷ phiên đấu thầu vàng

GD&TĐ - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa gửi đi thông báo hủy bỏ cuộc đấu thầu vàng miếng ngày 25/4 đến các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp.