Barca và Juventus cùng quan tâm tới Rossi của Villarreal

Barca và Juventus cùng quan tâm tới Rossi của Villarreal

(GD&TĐ) - Phát biểu với báo giới ngày hôm nay (8/4), Giuseppe Rossi của Villarreal thừa nhận mình ý thức được mối quan tâm từ Barcelona và Juventus, nhưng khẳng định muốn kết thúc mùa giải ở một vị trí cao với “Tàu ngầm vàng”. 

1
Giuseppe Rossi của Villarreal đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB hàng đầu Châu Âu

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha và Italia thời gian gần đây khẳng định cả Barcelona và Juventus đều đang rất quan tâm tới chữ ký của tiền đạo Giuseppe Rossi của Villarreal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo 24 tuổi người Italia là người ấn định chiến thắng 5-1 cho Villarreal trong trận tiếp đón Twente trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League trên sân nhà rạng sáng nay. 

Phát biểu với báo giới sau trận đấu, người đại diện của tiền đạo người Italia khẳng định thân chủ của mình đang có một mùa giải thi đấu rất ấn tượng trong màu áo “Tàu ngầm vàng”: “Đây là mùa giải tốt nhất của thân chủ tôi, nó giúp đỡ Villarreal thi đấu hiệu quả và trở thành một ứng cử viên nặng ký trong các giải đấu. Rossi đang nhận được sự quan tâm từ Barcelona. Tôi phải nói rằng, chúng tôi đang rất hài lòng với điều này, nhưng bây giờ Rossi muốn tập trung thi đấu và cùng Villarreal và đạt một kết quả tốt ở mùa giải năm nay, sau đó chúng ta có thể thấy những điều sẽ đến tiếp theo. Đúng là Barcelona đang quan tâm tới cậu ấy nhưng có nhiều CLB lớn khác ở Châu Âu cũng sẵn sàng đưa ra lời đề nghị”. 

Trả lời câu hỏi về mối liên hệ về một cuộc chuyển nhượng gia nhập “Lão bà đầm” thành Turin người đại diện Federico Pastorello cho biết: “Trong trường hợp này một cuộc thảo luận với Juventus là một diều bình thường”. Dù vậy, người đại diện của tiền đạo 24 tuổi người Italia tiết lộ thân chủ của mình muốn tiếp tục ở lại Tây Ban Nha và thi đấu ở đấu trường La Liga: “Tây Ban Nha là sự lựa chọn số một sau đó là Italia và Anh. Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra trong kỳ chuyển nhượng”. 

Phát biểu với báo giới, Rossi thừa nhận mình nhận thức được mối quan tâm từ những CLB lớn tại đấu trường Châu Âu: “Năm nay tôi đang thi đấu rất tốt, đó là mùa giải tốt nhất của tôi. Tôi biết về những cuộc đàm phán với Barcelona nhưng tôi muốn tập trung trong phần còn lại của mùa giải. Juventus? Khi mùa giải kết thúc chúng ta sẽ biết điều gì sẽ đến. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra”. 

Trong mùa giải năm nay, Rossi đã thi đấu 28 trận trong màu áo “Tàu ngầm vàng” ghi được 15 bàn thắng và có nhiều đường kiến tạo để đồng đội.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Gỡ bỏ gánh nặng

GD&TĐ - Một thời gian dài, sáng kiến - kinh nghiệm là điều kiện bắt buộc để xét thi đua.