Aguero quyết cùng Man City giành chức vô địch ở mùa giải năm nay

Aguero quyết cùng Man City giành chức vô địch ở mùa giải năm nay

(GD&TĐ) - Phát biểu trên trang web của CLB ngày hôm nay (29/3), tiền đạo Sergio Aguero lên tiếng khẳng định sẽ cùng Manchester City chiến đấu đến cùng cho cuộc đua giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay.

Sergio Aguero quyết cùng Man City giành chức vô địch Premier League
Sergio Aguero quyết cùng Man City giành chức vô địch Premier League

Với thắng lợi 1-0 trước Fulham ở trận đấu muộn nhất vòng 30, Man United đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn đại kình địch cùng thành phố. Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình trên trang web của CLB ngày hôm nay, tiền đạo Aguero của Man City vẫn tự tin khẳng định sẽ cùng CLB chiến đấu đến cùng trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League.

Tiền đạo người Argentina cho rằng trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 30 tháng 4 tới có thể sẽ là trận đấu quyết định cho cuộc đua giành chức vô địch mùa giải năm nay: “Tại sao chúng ta phải chờ đợi đến mùa giải tới trong khi chúng tôi có thể giành chiến thắng danh hiệu ở ngay mùa giải năm nay?”, tiền đạo người Argentina mở đầu bài phát biểu.

“Tôi có thể hứa với các bạn rằng chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến trận đấu cuối cùng. Chúng tôi tin rằng Man City đủ sức giành chức vô địch ở mùa giải năm nay mặc dù điều đó không phải là dễ dàng. Giành chiến thắng tại Premier League là mục tiêu mà chúng tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Chúng tôi muốn giành danh hiệu này ở ngay mùa giải năm nay và sau đó sẽ giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa cùng CLB. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời”, Aguero nhấn mạnh.

Kể từ khi gia nhập Man City từ Atletico Madrid với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, cho tới thời điểm này Aguero đã 24 lần lập công và tiền đạo người Argentina tự tin khẳng định mình đang thích nghi rất tốt tại đấu trường Premier League: “Tôi đã có thể thích nghi nhanh chóng với đội bóng tại Premier League. Đó là nhờ các đồng đội trong CLB và đặc biệt là các fan hâm mộ. Chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng chúng tôi muốn giành được nhiều hơn nữa. Tôi cũng đã học được nhiều điều quan trọng là cần biết tôn trọng những tiến bộ mà chúng tôi đã giành được trong thời gian qua”.

Phạm Kiên (theo Sky Sports)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.