AC Milan không để HLV Allegri ra đi

AC Milan không để HLV Allegri ra đi

(GD&TĐ) - Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani vừa có phát biểu khẳng định HLV Massimiliano Allegri sẽ tiếp tục ở lại AC Milan dù đang xuất hiện những tin đồn cho rằng vị chiến lược gia này là ứng cử viên nặng ký có thể ngồi ghế nóng của AS Roma đang bị bỏ trống.

HLV Massimiliano Allegri đang là ứng cử viên nặng ký ngồi ghế nóng AS Roma
HLV Massimiliano Allegri đang là ứng cử viên nặng ký ngồi ghế nóng AS Roma

Vị chiến lược gia 45 tuổi người Italia đã được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập CLB áo màu bã trầu thành Rome trong những ngày gần đây sau khi Giallorossi sa thải HLV Zdenek Zeman. Trước hàng loạt thông tin trái chiều đang được giới truyền thông đăng tải, phát biểu với báo giới ngày hôm nay Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan khẳng định HLV Allegri sẽ tiếp tục ở lại San Siro trong mùa giải tới.

“AS Roma không thể đánh cắp HLV từ các CLB khác. Allegri sẽ vẫn tiếp tục ở lại Milan, ông ấy là một HLV mà chúng tôi luôn tôn trọng. Allegri nhắc nhở chúng tôi về Carlo Ancelotti một người luôn coi trọng chữ tín trong sự nghiệp của mình”.

Trước đó vị chiến lược gia người Italia đã đối mặt với hàng loạt khó khăn khi AC Milan có sự khởi đầu không mấy ấn tượng trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, với sự đồng thuận của các thành viên trong ban lãnh đạo CLB, AC Milan đang cho thấy sự trở lại của mình và phó chủ tịch Galliani tin rằng đội chủ sân San Siro đang trở lại với hình thức tốt nhất của mình.

“Ban lãnh đạo CLB không muốn có sự thay đổi trên băng ghế HLV. Chúng tôi đang trở lại nửa trên bảng xếp hạng. Hiện tại chúng tôi đang trở lại với phong độ mà chúng tôi đã có trong hai mùa giải vừa qua”.

Hiện AC Milan đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A sau 23 vòng đấu và kém Lazio đội bóng đang đứng vị trí thứ 3 chỉ 3 điểm.

Trung Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…