Gấu hoang chạm trán con chó dũng cảm

Con gấu đồ sộ lẻn vào vườn sau nhà dân Mỹ với ý định trộm chó nhưng không thể ngờ trước sắp phải chạm trán con chó dũng cảm.

Gấu hoang chạm trán con chó dũng cảm

Hình ảnh từ trên cao cho thấy con gấu hoang mon men bò qua khoảnh rừng tiến vào một căn nhà ở Bradbury, cách Los Angeles, California, Mỹ, vài kilomet về phía đông bắc trong khi chú chó trong nhà cẩn thận quan sát.

Ngay khi con chó vừa quay lưng, gấu hoang lập tức phi về phía nó với ý định kiếm bữa ăn ngon.

Nhưng con chó thông minh không hề nhút nhát. Nó chọn cách đương đầu với con gấu thay vì sợ hãi bỏ chạy. Duy trì cảnh giác cao độ, con chó lùi lại vài bước, đồng thời tỏ rõ cho con gấu thấy nó sẽ bảo vệ lãnh thổ đến cùng.

Khi hoàn toàn ở trong khuôn viên ngôi nhà, con chó vòng ra sau một cánh cửa để giữa an toàn. Sau một thoáng lưỡng lực, con gấu bò lên cánh cửa trước khi quay mình bỏ chạy.

Nhận ra thời cơ đã đến, con chó vọt đến phía sau gấu hoang, chỉ cách kẻ thù vài centimet. Sau ít giây mắt đối mắt với chú chó, con gấu lớn cuối cùng buộc phải lủi về cánh rừng.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.