Gặp gỡ cô gái trẻ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

Là một người còn khá trẻ nhưng Đỗ Thị Thùy Trang (Trang Pilla) đã có được những thành công mà khó có những người nào đồng trang lứa có thể đạt được. Đó là xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình.

Gặp gỡ cô gái trẻ sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình

Với vẻ xinh xắn bên ngoài, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bên trong là một niềm đam mê vô cùng lớn với kinh doanh và sự yêu thích về ngành làm đẹp. Trang đã tự mình tìm tòi, học hỏi để có thể thực hiện niềm đam mê của mình là biến ước mơ xinh đẹp của tất cả các phụ nữ thành hiện thực.

Khởi đầu với số vốn vỏn vẹn chỉ 10 triệu đồng trong tay, cô bắt đầu với những công việc buôn bán nhỏ lẻ trên những trang mạng xã hội. Với sự bén duyên với nghề kinh doanh, Trang nhanh chóng có được những kết quả bước đầu với nghề.

Sau đó Trang đã dùng chính sự đam mê kinh doanh, kiến thức hiểu biết của mình về ngành mỹ phẩm để thuyết phục những người thân và gia đình cho mình vay mượn tiền để xây dựng công ty với lời hứa thành công nhất định sẽ báo đáp lại những sự hỗ trợ của người thân và cuộc sống đầy đủ hơn nữa cho gia đình.

Giống như nhiều doanh nghiệp mới thành lập khác, thời gian đầu Trang đã gặp rất nhiều khó khăn vì không đủ vốn. Nhưng với tính cách can đảm, liều lĩnh sẵn có của mình, cô đã xoay xở và chèo lái công ty của mình vượt qua những thử thách ban đầu, bước đầu bước đi vào hoạt động ổn định.

Trải qua những khó khăn gặp phải ở giai đoạn đầu, sản phẩm của công ty được tung ra thị trường và ngày càng có nhiều khách hàng tìm đến, với chất lượng cũng như sự phục vụ tận tình của công ty, những sản phẩm của Trang Pilla đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.

Sau gần 1 năm chính thức đi vào hoạt động, nhờ sự quản lí tài giỏi của Trang, công ty của cô đã gặt hái được nhiều thành công, với nhiều giải thưởng được trao tặng: Giải thưởng thương hiệu xuất sắc Việt Nam, Giải sản phẩm tin cậy quốc gia, Dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn và mới đây nhất là Nhãn hiệu được ưa dùng 2015.

"Trải qua những khó khăn, thách thức đó Trang học hỏi được thêm rất nhiều kiến thức, kinh nghiệm, biết thêm được nhiều điều mà ở độ tuổi này, mình khó có thể kiếm được” - Trang Pilla chia sẻ.

“Người ta thường nói tuổi trẻ có nhan sắc thì sẽ rất dễ kiếm tiền nhưng đối với bản thân mình để tạo nên thành công như ngày hôm nay là dựa vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính bản thân chứ không phải cái vẻ đẹp bên ngoài kia. Và có lẽ tôn chỉ của mình là đặt chữ “tín” lên hàng đầu nên công ty nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng”, Thùy Trang tâm sự.

Luôn tâm đắc và học hỏi theo câu nói bất hủ của một trong những nhà kinh doanh bất động sản có tiếng nhất nước Mỹ - Donald Trump: “Tôi thích nghĩ lớn. Nếu đằng nào bạn cũng phải nghĩ, hãy nghĩ lớn". Trang Pilla luôn suy nghĩ và tin tưởng rằng, một ngày nào đó không xa, thương hiệu mỹ phẩm của mình cũng sẽ đạt được nhiều thứ lớn lao.

Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.