Gần ngày cưới mới phát hiện bạn trai nghiện ma túy

Tôi yêu anh được 2 năm và dự tính cuối năm nay sẽ làm đám cưới vì cả hai đã hơn 30 tuổi. Nhưng mọi thứ sụp đổ khi tôi phát hiện bạn trai nghiện ma túy.

Gần ngày cưới mới phát hiện bạn trai nghiện ma túy

Tôi có vô tư quá chăng khi đến bây giờ mới biết được sự thật kinh hoàng này. Thực sự tôi không dám nghĩ bạn trai mình lại như thế và cũng không biết phải hỏi ai trong gia đình anh vì tôi không thường xuyên lui tới.

gan ngay cuoi moi phat hien ban trai nghien ma tuy hinh 1
Tôi thực sự sốc khi biết bạn trai nghiện ma túy, chỉ biết bòn rút tiền từ bố mẹ.

Mới đây, tôi có gặp chị họ của anh và được biết chuyện anh sa đà theo bạn bè, bỏ nhà ra đi và cứ hết tiền lại về lấy của bố mẹ. Gia đình đã sử dụng mọi chiêu trò kéo anh về nhưng không có tác dụng. Mẹ vì thương con nên giấu bố chuyện anh nghiện ma túy và giấu gia đình cho anh tiền.

Hiện tôi rất thất vọng khi biết rõ đầu đuôi mọi việc. Người chị họ khuyên tôi nên chọn điều tốt hơn cho mình, còn việc anh ấy cai nghiện thì không nói trước được gì cả.

Tôi thực sự bối rối, không biết có nên qua thăm anh để động viên an ủi hay không. Anh vẫn không biết chuyện tôi đã gặp gỡ chị họ và trao đổi những việc liên quan đến anh.

Hiện giờ anh ở nhà sau gần nửa tháng đàn đúm với bạn bè. Bây giờ tôi không biết nên làm gì cho đúng khi nửa muốn làm một phần động lực để khuyên nhủ anh, nửa muốn buông xuôi, để mặc mọi thứ.

Từ khi biết việc anh nghiện ngập, tôi luôn bất an vì không biết mình có bị lây nhiễm HIV hay không nữa. Tôi thực sự không biết phải làm sao.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ