Gần 3 năm thị phi, Lâm Tâm Như vẫn giữ được chân chồng chỉ bằng những chiêu cực cũ

So với những cặp đôi khác, chuyện tình của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như hứng chịu nhiều sóng gió.

Gần 3 năm thị phi, Lâm Tâm Như vẫn giữ được chân chồng chỉ bằng những chiêu cực cũ

Kể từ khi công khai hẹn hò đến lúc kết hôn chóng vánh và hạ sinh công chúa đầu lòng, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã gánh chịu nhiều thị phi. Từ chuyện bị đồn "ép cưới", "cưới chạy bầu"..., cặp đôi gặp nhiều rắc rối và ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh.

Tuy vậy, thay vì lên tiếng, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều lặng lẽ thể hiện tình cảm theo một cách riêng, bền chặt đi cùng năm tháng. Riêng Lâm Tâm Như, chẳng cần đao to búa lớn, chỉ dùng duy nhất một chiêu "lạt mềm buộc chặt" mà vẫn giữ được chân chồng.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 1

Thời gian qua, ông xã Lâm Tâm Như có 2 lần vấp phải tin đồn tình ái, đó là với nữ diễn viên Lâu Nghệ Tiêu và nữ diễn viên Dương Mịch. 

Được biết, Lâu Nghệ Tiêu sinh năm 1988, thuộc hàng top sao trẻ triển vọng tại Trung Quốc. Cô gây chú ý nhờ Chung cư tình yêu, Lộc đỉnh ký.  Dù chồng vướng phải scandal và bản thân thì chịu không ít áp lực nhưng nàng Hạ Tử Vy vẫn giữ thái độ điềm tĩnh.

Bởi trên thực tế Tâm Như tin tưởng rằng mình đã lấy đúng người. Cô chia sẻ: "Bố mẹ tôi cũng như tất cả những ông bố bà mẹ có con gái khác đều mong con mình thật hạnh phúc. Tìm được người yêu thương, lo lắng, quan tâm đến mình đó đã là niềm hạnh phúc lớn rồi".

Ngay lập tức, hành động cao thượng, bênh vực chồng đầy tinh tế của nữ diễn viên đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 2

Ngay sau nửa tháng sinh con gái, Lâm Tâm Như lại phải đối mặt với hàng loạt những tin đồn tiêu cực về chồng khiến một lần nữa nữ diễn viên phải thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán. 

Về trường hợp của Dương Mịch, Lâm Tâm Như tiếp tục phủ nhận lời đồn bằng cách kể câu chuyện gia đình hạnh phúc của cô. Lâm Tâm Như cho biết, dù ở bên mẹ khá nhiều nhưng Cá Heo Nhỏ lại rất yêu thích bố vì Hoắc Kiến Hoa là người yêu chiều con gái.

Chính vì thế, mỗi khi Hoắc Kiến Hoa đi công tác, gọi video call cho con gái, cô bé luôn rất thích được nói chuyện với bố. Lâm Tâm Như nhận định rằng Cá Heo Nhỏ ngưỡng mộ bố như một fan thực thục. Điều này có thể do thừa hưởng từ gen "thích trai đẹp" của cô.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 3

Lâm Tâm Như thờ ơ với tin đồn thất thiệt của ông xã và Dương Mịch.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 4

Ngày 29/11/2016, Hoắc Kiến Hoa có mặt trong sự kiện ra mắt phim "28 tuổi vị thành niên", trong suốt buổi họp báo chồng của Lâm Tâm Như chỉ chia sẻ đôi điều về vai diễn mới mặc dù nhận được nhiều câu hỏi về tình hình của bà xã song anh tỏ ra thái độ vô cùng miễn cưỡng và không trả lời.

Khi được phóng viên hỏi về những tin đồn, thị phi xung quanh cuộc hôn nhân của mình, nam diễn viên Hoa Thiên Cốt đã lạnh lùng trả lời: "Chỉ cần không quan tâm đến họ là được".

Hơn thế, nam tài tử nổi tiếng này còn không ngại có những hành động gần gũi, ôm ấp người đồng nghiệp lâu năm Dương Mịch với vẻ mặt rạng rỡ. Cho rằng đây là hành động không mấy tốt đẹp của người đàn ông đã có gia đình, một người sử dụng weibo bình luận: "Trong đám cưới với Lâm Tâm Như thì anh ta chẳng cười nổi một cái".

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 5

Hoắc Kiến Hoa tươi cười ôm Dương Mịch.

Lúc này, người hâm mộ lại tò mò cách ứng xử của Lâm Tâm Như. Chỉ một thời gian ngắn sau, giữa tháng 12/2016, Lâm Tâm Như bất ngờ mua một lượng lớn vé ủng hộ dự án điện ảnh mới của chồng. Đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân, bà mẹ một con đính kèm dòng trạng thái: "Ủng hộ phim điện ảnh 28 Tuổi Vị Thành Niên".

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 6

Hình ảnh Lâm Tâm Như đăng tải.

Dù bị mang nhiều điều tiếng tiêu cực về cách đối xử với vợ, nhưng trước sự bảo vệ, bênh vực của Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cũng có không ít những hành động đáp lại.

Như cuối năm 2016, nam diễn viên nổi tiếng với biệt hiệu "Thanh niên nghiêm túc" cũng đã khiến fan phát cuồng khi bất ngờ đăng tải hình ảnh tạo dáng với biểu cảm đáng yêu, khoe việc cùng vợ đánh chén hải sản. Hay những lần Hoắc Kiến Hoa chẳng ngại tháp tùng vợ đi tụ tập với hội chị em bạn dì.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 7

Hoắc Kiến Hoa chụp hình nhắng nhít bên vợ.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 8

Nam tài tử không ngại ngần khi tạo dáng chụp ảnh cùng các bạn của vợ mình.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như tự tay tổ chức tiệc cho chồng. Dẫu đang tất bật với những ngày quay ở nước ngoài, nam tài tử vẫn thu xếp thời gian về đón sinh nhật cùng vợ con. Trong bức ảnh được chia sẻ, Hoắc Kiến Hoa cười hạnh phúc khác hẳn với gương mặt lạnh lùng vốn có.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 9

Hoắc Kiến Hoa đón sinh nhật bên vợ.

Trong ngày Thất Tịch 7/7 năm ngoái và cũng là ngày Valentine của Trung Quốc, lần đầu tiên trong vòng hơn 2 năm công khai hẹn hò và kết hôn, Lâm Tâm Như đã "chịu" khoe nụ hôn của ông xã dành tặng cô trên mạng xã hội. Bức ảnh "ngọt đến rụng tim" này chính là để khẳng định tình cảm của hai người vẫn bền chặt và hạnh phúc.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 10

Sau sóng gió, giờ đây cặp đôi Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đang khẳng định tình cảm bền chặt của mình với tổ ấm hạnh phúc theo một cách rất riêng.

gan 3 nam thi phi, lam tam nhu van giu duoc chan chong chi bang nhung chieu cuc cu nay - 11

Hoắc Kiến Hoa cười tươi vì có bà xã tới thăm.

Qua đó, công chúng có thể thấy, dù phải chịu không ít những lạnh nhạt từ ông xã như luôn phải xuất hiện một mình tại sân bay, bê xách đồ lỉnh kỉnh một mình… nhưng với sự mềm mỏng, hết lòng bảo vệ chồng con, Lâm Tâm Như vẫn có thể giữ gìn được mái ấm gia đình.

Theo thoidaiplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ