Gần 12.000 bài dự thi “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng”

GD&TĐ - Sáng nay 5/9, Ban Giám khảo Hội thi Giáo dục Nha học đường “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng” đã tổ chức cuộc họp lần 1.

Gần 12.000 bài dự thi “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng”
Gần 12.000 bài dự thi “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng” ảnh 1Gần 12.000 bài dự thi “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng” ảnh 2Gần 12.000 bài dự thi “Nụ cười rạng rỡ, tương lai tươi sáng” ảnh 3
Tại buổi họp Ban Giám khảo Vòng chung khảo đã nghe Báo cáo kết quả chấm thi vòng sơ khảo, thông qua tiêu chí chấm giải vòng chung khảo, thống nhất kế hoạch chấm giải...

Hội thi được phát động từ tháng 11/2013 với thành phần tham gia là các cá nhân, đơn vị hiện đang công tác, học tập tại các trường tiểu học công lập và ngoài công lập ở 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Ban tổ chức đã nhận được sự tham gia hưởng ứng của 32 Sở GD&ĐT với 11.190 bài dự thi bao gồm: 7.400 ảnh, 1.059 bài của học sinh và 2.731 bài dự thi của giáo viên.

Trong số các đơn vị dự thi, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận có số lượng bài dự thi nhiều nhất với 3.005 bài gồm: 843 ảnh; 1.942 bài của học sinh và 220 bài dự thi của giáo viên.

Theo Báo cáo, sau khi chấm xong vòng sơ khảo đã có 26 bài dự thi của giáo viên đạt loại A+; 68 bài đạt loại A; 280 bài đạt loại B và 989 bài đạt loại C.

Đối với bài dự thi của học sinh, đã có 18 bài đạt loại A+; 221 bài đạt loại A; 1.114 bài đạt loại B và 4.843 bài đạt loại C.

Với bài dự thi là ảnh có 1.300 ảnh đạt loại A; 1.670 ảnh đạt loại B và 663 ảnh đạt loại C.

Theo kế hoạch, ngày 12/9 tới đây Ban Giám khảo vòng chung khảo sẽ họp lần 2 để lựa chọn, đề xuất các tác phẩm đoạt giải theo cơ cấu giải thưởng đúng với Thể lệ Cuộc thi để trình lên Ban Tổ chức.

Dự kiến, Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào sáng ngày 25/9/2014 tại trụ sở báo Giáo dục & Thời đại - 29B Ngô Quyền, Hà Nội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.