Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới

GD&TĐ - Rục rịch “xâm chiếm” bảng màu của các tín đồ thời trang từ mùa thu đông 2016 và để lại một ấn tượng hề không nhỏ, sang hè 2017, màu hồng tiếp tục “phủ sóng” phong cách street style khắp nơi trên thế giới và đa dạng hơn rất nhiều.

Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới

Nếu ở 2016, màu hồng cashmere (hồng phấn) – gam màu gợi nhớ đến nét lãng mạn của thập niên 1960 rất được lòng các fashionista vì độ vừa mắt và dễ mix match thì trong năm 2017, hồng thạch anh sẽ trở thành "nữ hoàng" của làng thời trang thế giới.

Dễ nhận thấy các nhà thiết kế thời trang năm nay có xu hướng sử dụng gam màu siêu hot này ở những thiết kế nữ tính như váy suông, giày cao gót thắt dây, túi xách họa tiết in nổi. Mang lại vẻ ấm áp đáng tin cậy, dễ dàng tạo nên nét thanh lịch, tôn da người mặc là những điểm mạnh khiến sắc hồng thạch anh được phái nữ đặc biệt ưu ái.

Các mẫu quần áo được thiết kế trên nền màu hot nhất năm 2017 – hồng thạch anh đã được thương hiệu Emporio Armani giới thiệu một cách tài tình ở tuần lễ Thời trang New York.

Hồng thạch anh nhẹ nhàng và ngọt ngào gợi lên cảm giác thanh thản, bình yên, giống như một liều thuốc tinh thần xoa dịu tâm trí con người trong lúc tình hình thế giới hiện tại căng thẳng và vô cùng hỗn độn.

Ngoài ra, nó còn là ước vọng chung của làng thời trang nói riêng và nhân loại nói chung về một thế giới yên bình và ổn định, sẽ không còn những khổ đau gây ra bởi chiến tranh, khủng bố và thiên tai.

Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 1Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 2Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 3Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 4Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 5Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 6Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 7Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 8Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 9Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 10Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 11Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 12Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 13Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 14Gam màu mang lại hòa bình cho thế giới ảnh 15
Theo Style

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…