Gảm 141 kg thành công, 9X bắt đầu "cuộc chiến" cắt bỏ 3 kg da chảy xệ

Sau nỗ lực giảm gần 150 kg, cô gái người Mỹ gây sốc với hình ảnh cơ thể chảy xệ, nhăn nheo buộc phải cắt bỏ da thừa.

Gảm 141 kg thành công, 9X bắt đầu "cuộc chiến" cắt bỏ 3 kg da chảy xệ

Lexi Reed, 27 tuổi, sống tại bang Indiana, Mỹ là chủ nhân tài khoản Instagram "fatgirlfedup" với  hơn 1 triệu người theo dõi. 

Lexi Reed sau gần 2 năm kiên trì giảm cân.

Lexi Reed sau gần 2 năm kiên trì giảm cân.

Thời gian đầu năm 2016, Lexi nặng 227 kg. Cô ý thức được việc mình phải thay đổi để bảo vệ tính mạng và bắt đầu với kế hoạch giảm cân khoa học.

Cô không thuê huấn luyện viên mà tự tìm hiểu, đến phòng tập cùng chồng cũng như không sử dụng thuốc giảm cân hay bất cứ phẫu thuật hút mỡ nào. 

Lexi tự chuẩn bị bữa ăn cho mình mỗi ngày để kiểm soát nghiêm ngặt lượng calo nạp vào cơ thể cũng như hạn chế bớt các loại gia vị ảnh hưởng đến cân nặng như muối, đường.

Ngoài việc đến phòng tập đều đặn, Lexi cũng tích cực đi bộ, tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, đạp xe - những việc mà trước đây cô chưa từng làm cũng như khó có thể làm được vì thân hình quá khổ.

Đến nay Lexi đã giảm được 141 kg bằng việc tích cực tập luyện hàng ngày đồng thời nói không với rượu, đồ uống có gas, thức ăn nhanh. 

Tuy nhiên, sau khi loại bỏ được phần lớn trọng lượng cơ thể, Lexi lại phải đối mặt với lớp da toàn thân chảy xệ, nhăn nheo. Cô cho biết cuộc chiến với lớp da thừa của cô vất vả không kém việc giảm cân, đốt mỡ là mấy. 

... và quyết định tìm đến phương pháp cắt bỏ da thừa.

... và quyết định tìm đến phương pháp cắt bỏ da thừa.

Giảm 141 kg thành công, 9X tiếp tục cuộc chiến cắt bỏ 3 kg da chảy xệ - 3

Da thừa vùng bụng và đùi của Lexi được cắt bỏ.

Hôm 31/10 vừa qua, Lexi đã trải qua ca phẫu thuật kéo dài 9 tiếng để loại bỏ bớt da vùng bụng và hai miếng da thừa lớn bên ngoài đùi. Tổng trọng lượng của phần da thừa này là 3 kg. Sau phẫu thuật, cô sẽ cần khoảng 6 tuần để hồi phục và trở lại với cuộc sống bình thường.

"Đây là quyết định không mấy dễ dàng. Tôi chưa từng trải qua bất cứ ca phẫu thuật nào trước đó và đã khóc rất nhiều mới có thể đưa ra quyết định này.

Đồng ý với ca phẫu thuật nghĩa là tôi phải tạm gác những thứ tôi yêu thích, vẫn làm hàng ngày lại, công việc, tập luyện... nhưng tôi tin rằng kết quả của nó sẽ xứng đáng với những gì mình hy sinh", Lexi chia sẻ.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.