Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Danh sách video thử độ bền sau đây là câu trả lời cho những còn băn khoăn về độ bền của bộ đôi điện thoại mới của Samsung.

 Galaxy S7 vượt iPhone 6s trong các màn thử độ bền

Galaxy S7 edge được thửvới các vết cào, rạch trên màn hình bằng lưỡi dao rọc giấy. Nhờ có trang bị kính cường lực kết hợp với khung nhôm vững chắc, Galaxy S7 edge gần như không bị ảnh hưởng gì bởi các thử nghiệmnày.

Tiếp theo, trong thử nghiệm đốt cháy với bật lửa, màn hình của S7 edge có vẻ bị biến sắc đôi chút nhưng cũng không đáng chú ý.Một thử nghiệm kháclà bẻ cong, có thể kết luận rằng Galaxy S7 edge rất khó có thể bị bẻ cong.

Dĩ nhiên, thiết bị không thể hoàn toàn bất khả xâm phạm sau toàn bộ màn bẻ ngang với lực rất mạnh bằng tay của người thử nghiệm.

Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chỉ bắt đầu bị vỡ khi mà người thử nghiệm dùng búa đập mạnh nhiều lần vào màn hình của máy. Xem video

Màn hình Samsung Galaxy S7 Edge chỉ bắt đầu bị vỡ khi mà người thử nghiệm dùng búa đập mạnh nhiều lần vào màn hình của máy.

Galaxy S7 và iPhone 6s cùng được đem đun sôi,

Galaxy S7 và iPhone 6s cùng được đem đun sôi. Khi nhiệt độ tăng, iPhone 6s hiện cảnh báo nhiệt độ cao và tự động tắt máy trước Galaxy S7. Sau khi vớt cả hai điện thoại ra, để nguội, S7 vẫn sống sót và hoạt động bình thường, còn iPhone 6s thì không.

Người thử nghiệm thực sự gặp khó khăn khi cố gắng bẻ cong Galaxy S6 Edge, trong khi việc này lại khá dễ dàng với iPhone 6s. Xem video

Người thử nghiệm thực sự gặp khó khăn khi cố gắng bẻ cong Galaxy S6 Edge, trong khi việc này lại khá dễ dàng với iPhone 6s.

Theo VnExpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ