Gã nhân tình trẻ đánh bạn gái tử vong dã man

Sau chầu nhậu với bạn, Giàu đánh đập bạn gái dã man rồi bỏ đi ngủ. Khi thức dậy, nghi can thấy người yêu tử vong nên bỏ trốn.

Đối tượng Lý Chí Giàu
Đối tượng Lý Chí Giàu

Ngày 13/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương hoàn tất công tác khám nghiệm vụ án giết người xảy ra tại phường Bình Hòa, thị xã Thuận An (Bình Dương) và bắt khẩn cấp Lý Chí Giàu (21 tuổi, quê Sóc Trăng) là hung thủ gây án. Nạn nhân là chị Trà Thị Hải (23 tuổi, quê Sóc Trăng).

Theo điều tra, Giàu và chị Hải sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ trên. Thời gian gần đây, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, Giàu đánh chị Hải gây thương tích nhiều lần.

Khoảng 22 giờ ngày 11/3, Giàu và chị Hải nhậu cùng một số người bạn thì xảy ra mâu thuẫn, gã thanh niên tiếp tục đánh chị người yêu nhưng được mọi người căn ngăn. Bực tức, tên này đưa chị Hải về phòng trọ đánh tiếp khiến chị Hải bất tỉnh rồi bỏ đi ngủ.

Ga nhan tinh tre danh ban gai tu vong da man - Anh 2

Căn phòng trọ xảy ra vụ án mạng.

Đến khoảng gần 5h sáng 12/3, Giàu phát hiện chị Hải đã chết nên bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt sau đó. Nam thanh niên này từng đi trường giáo dưỡng vì hành vi cố ý gây thương tích khi chưa đủ 18 tuổi.

Theo Phụ Nữ TPHCM

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ