FAHASA trao quà cho học sinh vượt khó

GD&TĐ - Ngày 14/1, Công ty FAHASA đã khai trương nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng tại trung tâm thương mại Sense City (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TPHCM). Đây là nhà sách thứ 110 của FAHASA trên toàn quốc và cũng là một trong những nhà sách có quy mô lớn nhất của công ty. 

Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương
Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng khai trương

Theo bà Lê Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc FAHASA, sự ra đời của nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng tạo thêm một điểm sáng văn hóa, một điểm vui chơi cuối tuần bổ ích dành cho quý phụ huynh cùng các em thiếu nhi.

Trong buổi sáng khai trương đã có nhiều khách hàng đến chọn sách
 Trong buổi sáng khai trương đã có nhiều khách hàng đến chọn sách

Nhà sách FAHASA Phạm Văn Đồng có diện tích rộng hơn 850 m², trưng bày hơn 100.000 bản sách quốc văn, ngoại văn cùng với 20.000 mặt hàng văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm các loại… Đặc biệt, nhà sách còn dành riêng khu vực rộng gần 100m² để làm khu trải nghiệm cho các em thiếu nhi. Nơi đây các em có thể thỏa sức bay bổng với trí sáng tạo, tăng tính học hỏi và sự khám phá về thế giới xung quanh.

Bà Lê Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc FAHASA, tặng quà cho các em HS của địa phương
 Bà Lê Thị Thu Huyền – Phó Tổng Giám đốc FAHASA, tặng quà cho các em HS của địa phương

Dịp này, Công ty FAHASA đã trao tặng 30 phần quà với tổng giá trị hơn 15 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, đạt thành tích tốt trong học tập tại địa phương. Thông qua những phần quà này, công ty mong muốn tất cả các em ngày càng phấn đấu hơn trong học tập và rèn luyện bản thân để trở thành những công dân có ích cho nước nhà.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.