FAHASA: Khai trương lại Nhà sách Phú Nhuận

GD&TĐ - Sáng nay (10/11), Công ty FAHASA tổ chức khánh thành, khai trương lại Nhà sách Phú Nhuận (201 Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận, TPHCM), với tổng kinh phí đầu tư 13 tỷ đồng; trong đó kinh phí đầu tư riêng cho hàng hóa là 10 tỷ đồng và 3 tỷ đồng cho cơ sở vật chất.

Ban tổ chức tặng quà cho các em HS nhân dịp khai trương
Ban tổ chức tặng quà cho các em HS nhân dịp khai trương

Theo Võ Thành Phước – Phó Tổng Giám đốc FAHASA, sau một thời gian xây dựng, trang bị mới, Nhà sách Phú Nhuận đã trở thành một trong những nhà sách có quy mô lớn nhất của FAHASA tại TPHCM. 

Ông Võ Thành Phước – Phó Tổng Giám đốc FAHASA - phát biểu tại lễ khai trương

Nhà sách rộng gần 800m2, có không gian bày trí đẹp, trang thiết bị hiện đại, trưng bày hơn 150.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 70.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp, tất cả đều là những sản phẩm mới, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt đáp ứng nhanh nhu cầu của mọi đối tượng, mọi tầng lớp khách hàng được nhập từ hàng trăm NXB, nhà cung cấp lớn trong nước và nước ngoài.

“Thật dễ dàng nhận thấy một sự khác biệt rõ ràng nhất từ các nhà sách của FAHASA chính là ở số lượng sách, số lượng văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, dụng cụ học sinh luôn được trưng bày nhiều, đa dạng, phong phú và hơn hết chính là sự linh động về giá thành các sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay” - Võ Thành Phước  chia sẻ.

Các em HS tham quan nhà sách
Các em HS tham quan nhà sách 

Trong dịp lễ cuối năm và đón chào năm mới 2018, FAHASA đã dành riêng khu vực trưng bày lịch Block 2018, các mặt hàng lưu niệm như tranh xuân, câu đối chúc mừng năm mới, thiệp Tết… với ý nghĩa mang đến những giá trị văn hóa tinh thần thật sự bổ ích dành cho mọi người.

Ảnh lưu niêm tại lễ khai trương công trình
Ảnh lưu niêm tại lễ khai trương công trình

Tại lễ khai trương, FAHASA đã trao tặng 20 phần quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng giá trị hơn 10.000.000 đồng. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.