Facebook thừa nhận bán số điện thoại khách hàng cho quảng cáo
Theo dõi báo trên
GD&TĐ - Facebook thừa nhận đã cho phép các nhà quảng cáo sử dụng số điện thoại do những người dùng mạng xã hội này cung cấp.
Các số điện thoại người dùng cung cấp cho Facebook để kích hoạt chức năng bảo mật 2 lớp đều bị sử dụng cho mục đích quảng cáo.
Các số điện thoại được bổ sung vào lý lịch cũng bị các hãng quảng cáo sử dụng. Thậm chí, danh bạ tải lên từ điện thoại người dùng cũng bị khai thác.
Phản hồi chính thức từ Facebook là họ muốn sử dụng những thông tin cá nhân này để đem đến các trải nghiệm riêng tư hơn và tốt hơn trên mạng xã hội này, trong đó có các quảng cáo.
GD&TĐ - Thời tiết nắng nóng có thể là nguyên nhân ảnh hưởng đến sức khoẻ tim mạch. Dưới đây là một số thực phẩm cần bổ sung giúp trái tim khoẻ mạnh hơn.
GD&TĐ - Ngoại trưởng Ukraine cho biết, Kiev không có kế hoạch B cho cuộc xung đột với Nga nếu Quốc hội Mỹ từ chối phê duyệt thêm viện trợ quân sự cho nước này.
GD&TĐ - Trọng tài Sivakorn Pu-udom tiếp tục hứng chỉ trích khi công nhận bàn thắng giúp chủ nhà Qatar hạ Jordan 2-1 để sớm vào tứ kết giải U23 châu Á 2024.
GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…
GD&TĐ - Dù Hà Nội tăng gần 1500 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 trong năm học này nhưng tại một số trường công lập khu vực nội thành, chỉ tiêu lại giảm mạnh.