FA làm gì ngày 20/10

GD&TĐ -Ngày 20/10, các trang mạng ngập tràn lời chúc, những bức ảnh “khoe” quà, hoa của các cặp đôi yêu nhau hay vợ chồng. Còn FA làm gì ngày này?

FA làm gì ngày 20/10

Cùng nhau đi ăn với “cùng hội cùng thuyền”

Có thể bạn sẽ không nhận được quà từ phái mạnh , không được tặng hoa như những bạn nữ khác, tuy nhiên, bạn vẫn vui vẻ bên đám bạn thân mà không phải ai cũng may mắn có được. Và thế là ngày 20/10 trôi qua thật ý nghĩa.

Tự thưởng cho bản thân

Hội FA sẽ không đắp chăn ngủ nướng nữa mà “lao” ra đường thưởng ngoạn cảnh sắc và thậm chí có FA còn tự mua cho bản thân một món quà và “khoe” lên facebook.

Rủ ngay “thằng bạn thân” đi dạo

Dù bạn là ai, bạn có “ế” đến thế nào, thì ít nhất bên bạn vẫn còn có một “thằng bạn” thân. Tất nhiên, bạn thân đó cũng phải FA như bạn thì mới có thể tung tăng cùng bạn được.

Chơi với nhau, đi dạo, đi uống nước thậm chí đi xem phim sẽ khiến bạn cảm thấy FA thật tuyệt vời.

Không phải cứ một mình là cô đơn và “hai mình” mới có thể vui vẻ. Hạnh phúc thật sự do chính bạn tạo ra. Hãy tạm gác lại những “nỗi niềm” của bản thân để mạnh dạn đi tìm cái vui riêng ngoài kia. Nên nhớ, bạn chỉ sống một lần, vậy thì hà cớ gì cứ hà khắc với bản thân.

Lên kế hoạch đi phượt từ trước

Nhiều bạn trẻ thích “xê dịch” sẽ có ngay một kế hoạch đi phượt nhân ngày lễ này. Có thể đi phượt đâu đó một mình hoặc cùng hội bạn. Đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho hội FA “bền vững”.

Ngủ là “thượng sách”

Không có kế hoạch gì hết, không thể đi chơi cùng hội bạn, và cũng không muốn ra ngoài để chứng kiến ngập tràn trên đường phố là hoa, là những đôi yêu đương cầm tay nhau trao nhau những ánh mắt lãng mạn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.