Em gái Trấn Thành lần đầu nói về quan hệ với chị dâu Hari Won

"Chị Hari Won rất để ý tới tôi và chăm lo cho tôi ở đoàn làm phim. Còn anh Trấn Thành bận tới mức tôi không liên lạc nổi với anh ấy chứ đừng nói đến chuyện hỗ trợ nhau", Huỳnh Ân tiết lộ.

Hari Won và em gái ruột của Trấn Thành rất thân thiết.
Hari Won và em gái ruột của Trấn Thành rất thân thiết.

Trấn Thành có 2 cô em gái ruột xinh đẹp là Huỳnh Mi và Huỳnh Ân. Trong khi Huỳnh Mi đã lập gia đình, hạn chế xuất hiện, thì Huỳnh Ân lại đang lấn sân vào con đường nghệ thuật bằng việc tham gia một số bộ phim cùng chị dâu Hari Won.

Mới đây, cô đã có những chia sẻ thú vị về Trấn Thành và Hari Won, nhận được sự quan tâm của công chúng.

"Khi tôi bắt đầu tham gia showbiz, mọi người cứ nói tôi là em gái của Trấn Thành. Tôi không thích suy nghĩ đó. Nhưng điều tôi có thể làm được lúc này là tham gia nhiều phim, cho mọi người thấy tôi có thể làm nhiều chuyện hơn nữa, chứ không thể nào bắt mọi người suy nghĩ khác đi được.

Mối quan hệ giữa tôi và chị Hari Won ở bên ngoài đơn giản là chị dâu và em chồng. Tôi và chị Hari Won rất hợp tính nhau. Chị Hari Won cũng hợp với gia đình tôi ở chỗ rất thích ăn uống với nhau, nên cả gia đình rất hay đi ăn uống với nhau. Chị dâu tôi ở ngoài đời tính cách rất thoải mái.

Chị Hari Won bận rộn công việc nên không hỗ trợ thường xuyên cho tôi, nhưng chị rất để ý tới tôi và chăm lo cho tôi ở đoàn làm phim. Còn anh Trấn Thành bận tới mức tôi không liên lạc nổi với anh ấy chứ đừng nói đến chuyện hỗ trợ nhau", Huỳnh Ân chia sẻ.

Có thể thấy Hari Won rất được lòng Huỳnh Ân, bởi dù bận rộn công việc nhưng cô vẫn để ý chăm lo cho em chồng. Ngược lại, anh ruột Trấn Thành lại không hỗ trợ em gái được nhiều. 

em gai tran thanh lan dau noi ve quan he voi chi dau hari won, tien "boc phot" anh ruot - 3

Huỳnh Ân "bóc phốt" anh trai Trấn Thành không hỗ trợ mình trong công việc.

Từ sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won luôn nhận được sự quan tâm, yêu thương từ các thành viên gia đình nhà chồng. Thậm chí, trong các sự kiện liên quan đến sự nghiệp riêng của Hari Won, mẹ chồng nữ ca sĩ đều xuất hiện và không ít lần dành lời khen ngợi con dâu.

Mẹ Trấn Thành từng đích thân ra sân bay tiễn con trai và Hari Won trước khi cả hai kết hôn.

Hari Won cũng từng chia sẻ về cuộc sống với bố mẹ chồng: "Mẹ chồng Hari Won là một người rất hiền lành. Mẹ là một người phụ nữ sống rất tình cảm. Mình khẳng định sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích giữa mẹ chồng và Hari. Bởi mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ".

em gai tran thanh lan dau noi ve quan he voi chi dau hari won, tien "boc phot" anh ruot - 4

Có thể thấy Hari Won rất được lòng mẹ Trấn Thành.

Nói thêm về sự quan tâm của bố mẹ chồng, Hari Won cho biết mỗi buổi sáng khi cô đi làm, mẹ chồng luôn nhắc cô uống một ly nước lọc trước khi ăn sáng. Cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

Hơn nữa, Hari Won cho rằng mình quá may mắn khi có bố chồng cực "xịn". Trong nhà, bố là đầu bếp chính, mỗi bữa cơm đều do ông lo liệu. Mỗi khi Hari Won được nghỉ xả hơi, ông vẫn tình nguyện vào bếp và để con dâu đứng xem chứ không cho can thiệp vào.

em gai tran thanh lan dau noi ve quan he voi chi dau hari won, tien "boc phot" anh ruot - 5

Nữ ca sĩ thân thiết bên gia đình nhà chồng.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ