Em chó cute tỏ vẻ lấm lét sau khi cắn rách đôi Louboutin của chủ

Cảm thấy hối hận vì những gì mình đã gây ra, Dora chỉ dám nhìn lấm lét chủ nhân.

Em chó cute tỏ vẻ lấm lét sau khi cắn rách đôi Louboutin của chủ

Là một tín đồ của đồ hiệu nên Emma Norman luôn coi chúng như báu vật của mình. Thế nhưng, cô chó cưng nghịch ngợm Dora đã đang tâm cắn rách đôi giày Christian Louboutin mới mua của Emma không hề thương tiếc.

Đã thế, sau tội lớn tày đình, nó còn dùng vẻ đáng yêu lừa tình của mình để làm nguôi lòng Emma.

Em chó cute tỏ vẻ lấm lét sau khi cắn rách đôi Louboutin của chủ - Ảnh 2.

Dora và tác phẩm phá hoại của nó.

Khi bị hỏi tội, Dora giả vờ tỏ ra hối lỗi. Nàng ta vẫy đuôi để đánh trống lảng. Đến khi Emma lôi bằng chứng ra, Dora chỉ biết dùng hai chân trước che mặt đi như một cách trốn tránh.

Người phụ nữ 37 tuổi sống tại thị trấn Uxbridge, Anh Quốc cho biết, con chó bull 9 tháng tuổi của mình đặc biệt rất thích ăn giày. Chỉ mới cách đó 1 tuần, nàng ta đã xơi ngon lành đôi giày hiệu T-bar. Trước đó, Dora rất ngoan và chưa bao giờ làm như vậy.

Xót ruột nhất là đôi giày Christian Louboutin trị giá 625 bảng (18 triệu VND) kia mới chỉ được Emma xỏ chân đúng 1 lần duy nhất trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Đó là trong bữa tiệc tại nhà chứ cô cũng chưa sử dụng nhiều. Để mua được đôi giày yêu thích này, Emma đã phải tiết kiệm một khoản tiền và quyết định thưởng cho mình vào dịp sinh nhật.

Emma nghĩ rằng, với chiều cao tủn mủn như vậy, Dora đã phải leo lên ghế mới có thể với tới hộp giày cô để ngay trên mặt chiếc tủ ngăn kéo. Tuy nhiên, cô không trách "em bé chó" nghịch ngợm mà chỉ trách mình bất cẩn không cất gọn vào giá để giày.

Em chó cute tỏ vẻ lấm lét sau khi cắn rách đôi Louboutin của chủ - Ảnh 3.

Ánh nhìn lấm lét vừa buồn cười, vừa tội nghiệp của Dora.

Em chó cute tỏ vẻ lấm lét sau khi cắn rách đôi Louboutin của chủ - Ảnh 4.

Đáng buồn hơn, đôi Louboutin mới toanh đã "vô phương cứu chữa".

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ