Elly Trần vô tình khẳng định tin đồn ly hôn chồng Tây là có thật chỉ qua một dòng chia sẻ

Elly Trần vô tình khẳng định tin đồn ly hôn chồng Tây là có thật chỉ qua một dòng chia sẻ

Khoảng một tháng qua, Elly Trần khiến showbiz Việt hoang mang khi liên tục lấp lửng về chuyện bị bạn đời phản bội. Mặc dù cập nhật rất nhiều những dòng trạng thái buồn bã ám chỉ đã chia tay nhưng người đẹp sinh năm 1987 không xác nhận điều này.

Tuy nhiên, trong cuộc giao lưu với người hâm mộ mới đây trên Instagram, bà mẹ hai con có động thái như ngầm xác nhận tin đồn.

Cụ thể, một fan nhờ nữ diễn viên tư vấn: “Chị ơi, làm gì để tình duyên không lận đận ạ?”. Elly Trần đáp: “Hình như em hỏi sai người rồi”, như thể đang nói về cuộc hôn nhân trắc trở của mình.

Thông tin Elly Trần chia tay bố của hai con càng được khẳng định chắc chắn với câu hỏi tiếp theo. Khi một người hâm mộ khác tò mò “Chị đẹp đang độc thân vui tính ạ?”, Elly Trần đáp: “Như chưa có mối tình nào vắt vai luôn”.

img

Điều đó cho thấy người đẹp đang trong tình trạng độc thân, và thông tin đường ai nấy đi râm ran trước đó là sự thật. 

Tin đồn Elly Trần ly hôn chồng ngoại quốc rộ lên vào đầu tháng 1/2020, khi người đẹp viết trên mạng xã hội: “Vợ đẹp con xinh đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ”.

Bản thân cô cũng không muốn bị rơi vào trầm cảm giữa những bế tắc đời tư. “Tôi không muốn bị trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, tôi sẽ ổn”, Elly Trần viết kèm đoạn clip khóc nức nở khiến dư luận xôn xao.

elly-tran-noi-ho-de-lo-thong-tin-ly-hon-chong-ngoai-quoc-c10932
elly-tran-noi-ho-de-lo-thong-tin-ly-hon-chong-ngoai-quoc-fe1b12

Không chỉ ám chỉ bị phản bội, người đẹp còn lấp lửng chuyện người đàn ông từng kề vai sát cánh quay ra nói xấu cô.

“Có không ít những người dành trọn thanh xuân đẹp đẽ để quyết ở bên cạnh một người. Nhưng rồi sau đó lại vinh hạnh biến thành một nhân vật phản diện xấu xa, độc ác qua lời kể của chính người mình thương khi họ muốn đi tìm một người mới”, Elly Trần viết.

Điểm chung của những dòng trạng thái do nữ diễn viên đăng tải suốt thời gian qua là đều thể hiện sự đơn độc, những gì tốt đẹp đã chìm vào quá khứ. Thông qua những câu từ chua chát, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Elly Trần và chồng ngoại quốc đã vô cùng căng thẳng, không thể cứu vãn.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.