Duy Mạnh hát, bầu Hiển và Quang Hải nhảy cực sung

Trong buổi tiệc của CLB Hà Nội, Duy Mạnh đã có màn khoe giọng cực chất còn bầu Hiển và Quang Hải nhảy múa cực sung.

Duy Mạnh hát, bầu Hiển và Quang Hải nhảy cực sung

Tối ngày 19/10, sau trận đấu với Quảng Nam, CLB Hà Nội đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ để các cầu thủ có thể xả stress sau một mùa bóng căng thắng.

Trận hòa đầy tiếc nuối trước Quảng Nam không khiến cuộc vui của CLB Hà Nội bị chùng xuống. Trái lại, Quang Hải và các đồng đội đã có một buổi tối “quẩy” hết mình. Đáng chú ý, trong buổi tiệc này còn có sự góp mặt của Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Quang Hiển (hay còn được gọi là bầu Hiển).

Quang Hải nhảy cực sung.
Quang Hải nhảy cực sung. 

Trong đoạn clip, dù tuổi khá cao nhưng bầu Hiển vẫn nhún nhảy cực sung cùng các cầu thủ. Với độ sung không thể cản, bầu Hiển khiến cho không khí của buổi tiệc của CLB Hà Nội trở nên náo nhiệt. Đây là lần đầu tiên hình ảnh bầu Hiển nhún nhảy được đăng tải lên mạng xã hội. Hòa vào niềm vui của cả đội, Văn Quyết, Quang Hải, Thành Lương… cũng “quẩy” hết mình.

Trong khi đó, Duy Mạnh trổ tài ca hát cực chất. Tuy không có năng khiếu âm nhạc nhưng niềm đam mê và độ “phiêu” của Duy Mạnh mỗi lần ca hát đều được điểm gần như tuyệt đôi trong lòng khán giả. Văn Hậu từng hóm hỉnh gọi đàn anh sinh năm 1996 với biệt danh “Nam ca sỹ mới nổi” để nói lên giọng hát trời phú của Duy Mạnh.

Dàn sao CLB Hà Nội sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu cuối cùng của V.League 2019 gặp CLB Than Quảng Ninh. Trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 23/10 trên sân Cửa Ông.

Trong thông báo mới nhất được VPF đưa ra đã ấn định địa điểm tổ chức lễ trao chức Vô địch Quốc gia mùa giải 2019 cho đội bóng Thủ đô trên sân vận động Cửa Ông, sau khi kết thúc trận đấu với Quảng Ninh.

Theo Saostar

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.